Bắt đối tượng vận chuyển thuốc lá lậu


Thứ 3, 10/03/2015 | 02:51


(ĐSPL) – Chiều 9/3, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Đồng Xoài vừa bắt giữ Đỗ Minh Châu để điều tra làm rõ về hành vi về việc đối tượng này vận chuyển thuốc lá lậu.

(ĐSPL) – Chiều 9/3, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Đồng Xoài vừa bắt giữ Đỗ Minh Châu (43 tuổi, ngụ thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng) để điều tra làm rõ về hành vi về việc đối tượng này vận chuyển thuốc lá lậu.

Tin từ Công an thị xã Đồng Xoài, Bình Phước cho biết, sau khi nhận được tin báo tố giác tội phạm của người dân khi có một đối tượng thường xuyên dùng xe ô tô chạy với tốc độ cao gây nguy hiểm cho người dân, không những vậy đối tượng này còn có nhiều biểu hiện nghi vấn phạm pháp nên người dân đã nhanh chóng trình báo lên Công an.

An ninh - Hình sự - Bắt đối tượng vận chuyển thuốc lá lậu

Hình minh họa.

Công an thị xã Đồng Xoài đã phối hợp với Phòng PC67 Công an tỉnh Bình Phước chia các mũi trinh sát kiểm tra đối Đỗ Minh Châu.

Qua kiểm tra chiếc xe ô tô BKS: 93N-2773 (Đỗ Minh Châu điều khiển) thì phát hiện bên trong xe cất giấu 158 cây thuốc lá nhập lậu. Sự việc nhanh chóng được ngành chức năng lập biên bản tạm giữ người và tang vật.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý theo pháp luật.

Xem video tham khảo: 

Trùm buôn lậu ở TP. Móng Cái đầu thú.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-van-chuyen-thuoc-la-lau-a86701.html