Bắt được kẻ sát hại bé gái 13 tuổi, đâm trọng thương bà bầu ở Hưng Yên


Thứ 2, 01/06/2015 | 06:29


(ĐSPL) - Sau hơn 10 ngày lẩn trốn, kẻ sát hại bé gái 13 tuổi, đâm trọng thương bà bầu ở Hưng Yên đã bị tóm gọn khi đang trốn tại một rẫy trồng cao su thuộc tỉnh Đồng Nai.

(ĐSPL) - Sau hơn 10 ngày lẩn trốn, kẻ sát hại bé gái 13 tuổi, đâm trọng thương bà bầu ở Hưng Yên đã bị tóm gọn khi đang trốn tại một rẫy trồng cao su thuộc tỉnh Đồng Nai.

Đại tá Đỗ Đình Hào – Giám Đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, sáng ngày 29/5, đơn vị đã bắt được hung thủ Nguyễn Văn Dũng, kẻ đổ xăng đốt nhà, chém chết con người tình khi hắn đang lẩn trốn ở Đồng Nai.

Sau khi gây án, Dũng lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Quyết không để đối tượng trốn, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hưng Yên đã chia thành nhiều mũi công tác tỏa đi nhiều tỉnh, thành truy bắt hung thủ.

Sau 10 ngày ròng rã, bằng các biện pháp nghiệm vụ, sáng 29/5, Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt được Nguyễn Văn Dũng khi y đang lẩn trốn tại một rẫy trồng cao su, thuộc ấp Suối Lức, xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Đối tượng Nguyễn Văn Dũng.

Theo điều tra viên, sau khi gây án, Dũng di chuyển bằng nhiều phương tiện đi về Ba Vì (Hà Nội), lên Phú Thọ và qua các tỉnh miền Nam.

Hiện một tổ công tác đang làm các thủ tục để di lý đối tượng về trụ sở Công an tỉnh Hưng Yên.

Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 12h ngày 20/5, khi gia đình bà Nguyễn Thị H. (44 tuổi, trú thôn Cộng Hòa, thị trấn Bần Yên Nhân, Mỹ Hào, Hưng Yên) đang ngồi ăn cơm và bán hàng thì bỗng nhiên có một người đàn ông đội mũ, đi xe Dream đến, dựng xe ở cửa nhà.

Người đàn ông này xách một can đựng xăng đi thẳng vào nhà bà H., đổ xăng từ trong buồng ra ngoài nhà, đồng thời cầm dao đâm em Đinh Nam G. (13 tuổi) và chị Đinh Hồng A. (mang thai 8 tháng tuổi) bị trọng thương. Sau đó, dùng bật lửa châm vào phần xăng đã đổ rồi chạy ra ngoài lên xe bỏ chạy.

Hiện trường nơi vụ án xảy ra.

Sau khi sự việc xảy ra, em Đinh Nam G. tử vong khi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Phố Nối do vết thương quá nặng (bị đâm thấu tim và bị lửa cháy bén vào người).

Riêng chị Đinh Hồng A. vì bị đâm vào bụng khi đang mang thai nên nhanh chóng được đưa lên Bệnh viện Việt Đức Hà Nội cấp cứu. Tại đây, dù được các bác sĩ cố gắng cứu chữa, mổ bắt thai nhi khoảng 33 tuần, cân nặng 1,6kg nhưng do mẹ mất máu nhiều và thời gian mất máu lâu nên con của chị A. đã tử vong lúc 10h ngày 21/5.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân khiến Dũng đâm chết con và đốt nhà bà H. là do mâu thuẫn tiền bạc. Trong khoảng thời gian ăn ở tại gia đình bà H., Dũng đã đưa cho bà H. vay 100 triệu đồng. Tuy nhiên, đến khi Dũng đòi tiền, bà H. mới trả được 30 triệu đồng.

THIÊN AN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-ke-sat-hai-be-gai-13-tuoi-dam-trong-thuong-ba-bau-o-hung-yen-a96353.html