Bắt gã "phi công trẻ" dùng clip nóng tống tiền người tình hơn 6 tuổi


Thứ 7, 04/04/2020 | 02:27


Cùng sự kiện

Sau khi bị người tình hơn 6 tuổi chia tay, Đô đã dùng clip nóng để cưỡng đoạt 40 triệu đồng.

Sau khi bị người tình hơn 6 tuổi chia tay, Đô đã dùng clip nóng để cưỡng đoạt 40 triệu đồng.

Ngày 3/4, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định tạm giữ Nguyễn Văn Đô (28 tuổi, ngụ thành phố Biên Hòa) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Nạn nhân trong vụ việc là chị V.T.T (34 tuổi, ngụ thành phố Biên Hòa).

Tại cơ quan công an, Đô đã khai nhận hành vi của mình. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Theo tin tức điều tra ban đầu, vào đầu tháng 2/2020, Nguyễn Văn Đô có quen và quan hệ tình cảm với chị T. (là người đã có gia đình). Trong khoảng thời gian quen nhau, 2 người đã nhiều lần quan hệ. Trong những lẫn này, Đô dùng điện thoại của mình để lén quay lại cảnh ân ái.

Ngày 20/3, chị T. lo sợ mối quan hệ bất chính sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình nên muốn chấm dứt tình cảm nhưng Đô không đồng ý. Sau đó, Đô đã lập một tài khoản zalo khác và kết bạn với chị T. để tống tiền. Đô đã sử dụng tài khoản zalo mới này, gửi những hình ảnh nóng của 2 người cho chị T. và yêu cầu chị này phải đưa 40 triệu đồng nếu không sẽ gửi cho chồng.

Lo sợ bị chồng phát hiện, chị T. đã đồng ý đưa 40 triệu đồng. Vào trưa ngày 26/3, trong lúc Đô đang nhận 3,5 triệu đồng của chị T. tại một quán cà phê ở phường An Bình, thành phố Biên Hòa thì bị cơ quan công an bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Văn Đô đã thừa nhận hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ga-phi-cong-tre-dung-clip-nong-tong-tien-nguoi-tinh-hon-6-tuoi-a318224.html