Bắt giam gã dượng "hờ" nhiều lần hiếp dâm bé gái 13 tuổi


Thứ 4, 28/10/2020 | 14:45


Cùng sự kiện

Trong quá trình sinh sống như vợ chồng với chị V., Sinh đã nhiều lần đe dọa và hiếp dâm bé gái 13 tuổi (con riêng của chị V.).

Trong quá trình sinh sống như vợ chồng với chị V., Sinh đã nhiều lần đe dọa và hiếp dâm bé gái 13 tuổi (con riêng của chị V.).

Theo tin tức báo Bảo vệ Pháp luật đăng tải, chiều 28/10, VKSND huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Hoàng Văn Sinh (SN 1977, trú tại xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân trong vụ việc là cháu N. (SN 2007, trú xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Đối tượng Hoàng Văn Sinh. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

Trước đó, cơ quan Công an huyện Krông Pắk tiếp nhận tố giác tội phạm của chị V. (SN 1983, trú tại xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk) tố cáo Hoàng Văn Sinh đã có hành vi "hiếp dâm" cháu N., là con riêng của chị V.

Ngay sau đó, cơ quan Công an huyện Krông Pắk đã vào cuộc điều tra, tạm giữ Sinh để làm rõ vụ việc.

Kết quả điều tra ban đầu, Sinh đã có vợ và 2 con nhưng có quan hệ tình cảm với chị V. Từ năm 2016 đến nay, Sinh và chị V. sinh sống với nhau như vợ chồng và có 2 người con chung với nhau. Chị V. cũng có 2 người con riêng, trong đó có cháu N.

Trong quá trình chung sống với chị V., Sinh nhiều lần đe dọa và thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu N. Tuy nhiên cháu N. không dám tố cáo vì sợ Sinh đánh đập.

Nơi N. từng bị hiếp dâm. Ảnh: Vietnamnet

Mới đây, thấy con gái có biểu hiện bất thường, chị V. gặng hỏi thì N. mới tiết lộ mọi chuyện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-ga-duong-ho-nhieu-lan-hiep-dam-be-gai-13-tuoi-a344193.html