Bắt giam "yêu râu xanh" nhiều lần giở trò đồi bại với bé gái


Thứ 7, 24/06/2017 | 01:29


Cùng sự kiện

Tại cơ quan điều tra, "yêu râu xanh" xác nhận, từ năm 2016 đến nay đã nhiều giở trò đồi bại với cháu N. mà không bị phát hiện.

Tại cơ quan điều tra, "yêu râu xanh" xác nhận, từ năm 2016 đến nay đã nhiều giở trò đồi bại với cháu N. mà không bị phát hiện.

Theo tin tức đăng tải trên báo Công Lý, ngày 23/6, Công an huyện Quế Sơn (Quảng Nam) đã tiến hành bắt tạm giam đối tượng Trần Đình Hải (SN 1969, trú thôn Đại Lộc, xã Quế Minh, huyện Quế Sơn) để điều tra làm rõ hành vi Dâm ô trẻ em.

Đối tượng Trần Đình Hải

Báo Dân Trí đưa tin, quá trình điều tra, Công an huyện Quế Sơn xác định, khoảng 16h ngày 11/6, cháu N. (SN 2008) cùng với bạn là cháu G. (SN 2006) sang nhà Hải chơi. Đến nhà Hải, cháu N. đi ra sau vườn thì Hải đi theo và sau đó có hành vi dâm ô với bé gái này.

Một lúc sau, cháu G. không thấy bạn đâu nên đi ra phía sau vườn tìm N., khi thấy G., Hải dừng lại để cháu N. đi vào. Một lúc sau, cháu N. đi ra vườn thì tiếp tục bị Hải giở trò đồi bại.

Trên đường về nhà, cháu G. thấy N. có vẻ hoảng sợ nên hỏi thì N. đã kể lại toàn bộ sự việc cho G. nghe. Gia đình cháu N. biết chuyện nên kiểm tra vùng kín của cháu thì thấy có dấu hiệu bị xâm hại nên làm đơn tố cáo Hải.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an huyện Quế Sơn đã mời mời "yêu râu xanh" lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Hải thừa nhận hành vi dâm ô cháu N. và khai thêm, từ năm 2016 đến nay đã nhiều giở trò đồi bại với cháu N. mà không bị phát hiện.

Hiện, Công an huyện Quế Sơn đã ra quyết định tạm giam, tiến hành điều tra mở rộng đồng thời chuyển hồ sơ cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam để điều tra theo thẩm quyền.

Điều 116. Tội Dâm ô với trẻ em (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009):

1. Người nào đã thành niên mà có hành vi dâm ô đối với trẻ em, thì bị phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến bảy năm:

a) Phạm tội nhiều lần;

b) Đối với nhiều trẻ em;

c) Đối với trẻ em mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh;

d) Gây hậu quả nghiêm trọng;

đ) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội gây hậu quả rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười hai năm.

4. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-yeu-rau-xanh-nhieu-lan-gio-tro-doi-bai-voi-be-gai-a194296.html