+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ đối tượng "tiếp tế" ma túy cho bạn nghiện đang bị tạm giam

    ĐS&PL Nghĩ rằng bạn nghiện đang bị tạm giam sẽ rất thèm thuốc, nên Hiếu đã cho ma túy vào bao thuốc lá rồi gửi vào trong cho bạn.

    Nghĩ rằng bạn nghiện đang bị tạm giam sẽ rất thèm thuốc, nên Hiếu đã cho ma túy vào bao thuốc lá rồi gửi vào trong cho bạn.

    Ngày 20/2, Công an huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh hóa cho biết, vừa phát hiện, bắt giữ đối tượng Phạm Bá Hiếu (SN 1985, trú bản Éo, xã Phú Xuân, huyện Quan Hóa) để điều tra làm rõ hành vi tuồn ma túy vào nhà tạm giữ của Công an huyện Quan Hóa để "tiếp tế" cho bạn nghiện.

    Trước đó, sáng ngày 18/2, Hiếu mang một túi ni lông màu đen bên trong có 1 dây sữa và 1 gói thuốc lá Thăng Long đến cổng Công an huyện Quan Hóa nhờ người quen ở cùng xã gửi cho bạn là P.B.M đang bị tạm giữ tại đây.

    Khi Thiếu úy Lê Xuân Lưu (trực ban đơn vị) kiểm tra gói hàng trên thì phát hiện trong bao thuốc lá có 1 gói nhỏ chứa nhiều cục vụn màu trắng và đỏ (nghi là ma tuý) nên đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện và lập biên bản.

    Ngay sau đó, Hiếu đã được cơ quan công an triệu tập để làm rõ vụ việc.

    Đối tượng Phạm Bá Hiếu. Ảnh: Tiền Phong

    Tại cơ quan công an, bước đầu Phạm Bá Hiếu khai, số ma túy trên được Hiếu mua về sử dụng và nghĩ rằng bạn nghiện với mình đang bị tạm giữ sẽ rất thèm nên đã cho heroin vào bao thuốc lá để gửi cho bạn.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Quan Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó, vào đầu tháng 1/2020, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng để điều tra hành vi phạm tội của 2 đối tượng tham gia mua bán 23 bánh heroin.

    Vào ngày 10/12/2019, Công an quận Bắc Từ Liêm đã bắt giữ đối tượng Linh Văn Tiến (sinh năm 1990, trú tại tỉnh Lạng Sơn), thu giữ trên người đối tượng 1,01 gam heroin và 56 viên ma túy tổng hợp khối lượng 5,39 gam. Kiểm tra xe ô tô của đối tượng, công an tiếp tục phát hiện, thu giữ 23 bánh heroin (khối lượng 7.682,47 gam/bánh heroin). Qua đấu tranh khai thác, Tiến khai nhận trước đó đã mua bán trót lọt 19 bánh heroin.

    Quá trình điều tra mở rộng, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp đối tượng Giàng A Mã (sinh năm 1986, trú tại tỉnh Sơn La) về hành vi vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, khoảng cuối tháng 10/2019, Mã và Tiến thỏa thuận mua ma túy với giá 155 triệu đồng một bánh. Sau đó, Tiến đưa cho Mã hơn 3 tỷ đồng để mua khoảng 20 bánh heroin. Đến ngày 9/12/2019, Mã đưa 23 bánh heroin cho Tiến. Trong quá trình vận chuyển ma túy từ Sơn La về Hà Nội, Tiến bị Công an quận Bắc Từ Liêm bắt quả tang.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-doi-tuong-tiep-te-ma-tuy-cho-ban-nghien-dang-bi-tam-giam-a312440.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan