Bắt hai nghi phạm bắt cóc bé 4 tuổi đòi chuộc 1 tỷ đồng


Thứ 6, 07/08/2015 | 12:52


Lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên đã bắt khẩn cấp hai nghi phạm liên quan đến vụ bắt cóc cháu Huỳnh Kim Ngọc Thảo (4 tuổi) xảy ra tại xã Suối Bạc ngày 6/8.

Lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên đã bắt khẩn cấp hai nghi phạm liên quan đến vụ bắt cóc cháu Huỳnh Kim Ngọc Thảo (4 tuổi) xảy ra tại xã Suối Bạc ngày 6/8.

Chiều 7/8, Đại tá Mai Vĩnh Bình, Trưởng Công an huyện Sơn Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết, đã bắt khẩn cấp Lương Anh Hào (20 tuổi, trú ở thôn Tân Lập) và Nguyễn Tấn Dũng (16 tuổi, trú ở thôn Tân Phú) thuộc xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa.

Khu vực bé Thảo bị trói trong bao tải, vứt bỏ suốt gần 4 tiếng đồng hồ - Ảnh: Báo Dân Việt

Trước đó, chị Nguyễn Thị Kim Loan (39 tuổi, ở thôn Tân Thành, xã Suối Bạc) là mẹ của cháu Thảo cho biết, khoảng 10 giờ ngày 6/8, trong khi đang ở Thành phố Hồ Chí Minh thì một người đàn ông gọi vào số điện thoại di động của chị và nói đã bắt cóc con của chị.

Đối tượng đe dọa trong điện thoại rằng nếu chị Loan không muốn mất con thì phải đưa 1 tỷ đồng. Nghe đến đây, chị Loan ngất xỉu. Sau đó, người đàn ông này tiếp tục gọi vào số máy của chị Loan và được em của chị Loan nghe cũng với những câu nói uy hiếp tương tự.

Anh Huỳnh Quang Đông (chồng chị Loan) cho biết thêm, khoảng 14 giờ ngày 6/8, cháu Thảo đã tự đi bộ về nhà trong tình trạng đói khát, người dính đầy bùn đất, bị lá mía, gai cắt rách nhiều vết.

Sau đó, anh Đông bảo con dẫn đường đến địa điểm bị bắt giữ. Tại hiện trường là một đám rẫy mía, anh Đông phát hiện một đôi dép, một bao tải và miếng băng keo. Anh Đông lập tức trình báo sự việc cho Công an huyện Sơn Hòa để điều tra, xử lý.

Theo TTXVN

[mecloud]MNMs6qpVzf[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-hai-nghi-pham-bat-coc-be-4-tuoi-doi-chuoc-1-ty-dong-a105281.html