Bắt khẩn cấp đối tượng sát hại nam thanh niên vì hát karaoke quá to


Thứ 4, 02/11/2016 | 02:55


(ĐSPL) - Nhà bạn gái có tiệc, Toản hăm hở đến tham dự. Thế nhưng, nhậu chưa đã thì phải tạm dừng giữa chừng chỉ vì tiếng hát karaoke quá to từ nhà đối diện. Bực tức...

(ĐSPL) - Nhà bạn gái có tiệc, Toản hăm hở đến tham dự. Thế nhưng, nhậu chưa đã thì phải tạm dừng giữa chừng chỉ vì tiếng hát karaoke quá to từ nhà đối diện. Bực tức, Toản đã đâm nam thanh niên người địa phương khiến nạn nhân chết thảm...

Đến nhà vợ chưa cưới... hại người

Ngày 28/10, thông tin từ Công an tỉnh Khánh Hòa là đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Trần Khắc Toản (SN 1989), trú huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi để điều tra hành vi giết người.

Ảnh minh họa

Theo thông tin điều tra sơ bộ, tối 24/10, Toản đến nhà vợ chưa cưới là chị Lê Thị Thu H. (24 tuổi), trú phường Ninh Thủy, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa để dự tiệc. Cùng lúc đó, tại nhà ông Diện, hàng xóm của chị H., cũng đang tổ chức ăn nhậu và hát karaoke. Ban đầu, tiếng hát còn ở mức “chấp nhận được”. Tuy nhiên, càng về sau, tiếng hát mỗi lúc một to do các bợm nhậu chuyển sang “gu” nhạc sôi động hơn... Bị tra tấn bởi những tiếng nhạc ầm ĩ, chát chúa phát ra từ chiếc loa “vĩ đại” của nhà hàng xóm, ông Thân (cha dượng của chị H. –PV) chạy sang nhà ông Diện góp ý không nên làm ảnh hưởng đến bà con hàng xóm. Nghe ông Thân nói, người nhà ông Diện tắt máy, không hát karaoke nữa và cũng dừng cuộc nhậu.

Tưởng mọi chuyện như vậy là êm xuôi nhưng chỉ được một lúc sau, 2 người bạn của ông Diện là Nguyễn Ngọc P. (37 tuổi) và Nguyễn Thị Hoàn (42 tuổi, vợ P., cùng trú tại tổ dân phố Bá Hà 1, phường Ninh Thủy) chạy ra bờ rào bắt đầu chửi bới gia đình ông Thân “nhiều chuyện”, làm hỏng cuộc vui của gia đình mình. Bực tức tiếng chửi bới khó nghe từ những người hàng xóm, ông Thân chạy ra tát Hoàn mấy cái. Hoàn cũng không vừa, vốc cát ném thẳng vào mặt ông Thân. Cho rằng, chị Hoàn xấc xược, ông Thân kêu con gái chạy vào nhà lấy dao, sau đó đâm Hoàn nhưng không trúng. Toản ở trong nhà thấy vậy, liền chạy ra sân, lấy con dao trên tay ông Thân bỏ vào túi.

Đúng lúc đó, Hoàn nhặt được 1 cục gạch ở gần đó định nện vào đầu ông Thân thì Toản liền ngăn lại lên tiếng thách thức: “Có gan thì đập vào đầu tao này...”, rồi nhoài người qua hàng rào thách đố chị Hoàn. Thấy Toản hỗn láo với vợ mình, P. chạy tới đấm vào mặt Toản. Bị đánh đau, Toản rút dao trong túi đâm trúng cổ đối thủ. Anh P. tháo chạy được một đoạn thì gục xuống, bất tỉnh. Mọi người lập tức đưa anh P. đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên vết đâm trúng chỗ hiểm, nạn nhân mất quá nhiều máu nên đã tử vong vào rạng sáng ngày hôm sau.

Thông tin về vụ việc nhanh chóng được cấp báo cho công an và chính quyền địa phương. Đến sáng 25/10, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi mới kết thúc. Thi thể nạn nhân cũng được bàn giao cho gia đình lo mai táng. Trong lúc, cơ quan điều tra tập trung lực lượng truy xét hung thủ gây ra vụ án thì đối tượng Toản bất ngờ xuất hiện tại trụ sở cơ quan công an xin đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Trần Khắc Toản khai nhận: “Tối hôm xảy ra vụ việc, tôi rất hoảng sợ. Nhân lúc mọi người đang hoảng loạn tập trung đưa anh P. đi bệnh viện cấp cứu tôi liền bỏ trốn. Suốt đêm hôm đó đến sáng hôm sau, tôi đi lang thang. Đến sáng 25/10, nghe tin anh P. đã tử vong tại bệnh viện, tôi liền đến trụ sở Công an phường Ninh Thủy đầu thú. Bản thân tôi không có mâu thuẫn gì với nạn nhân, chỉ vì anh này lớn tiếng thách thức, sau đó xông vào đánh nên tôi tức giận”.

[mecloud]ovcvHE0lob[/mecloud]

Hiện, Công an thị xã Ninh Hòa đã bàn giao đối tượng Toản cho Công an tỉnh Khánh Hòa tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Chỉ vì tiếng hát quá to

Trao đổi với PV, ông Trần Thanh Hùng (45 tuổi, trú phường Ninh Thủy, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) cho biết, chiều 24/10 gia đình ông Diện tổ chức ăn nhậu, hát karaoke tại gia. Lúc này ngoài chủ nhà còn có 4-5 người bạn nữa, trong đó có vợ chồng chị Hoàn, anh P.. Đến khoảng 18h30 cùng ngày thì âm thanh mỗi lúc một to khiến hàng xóm rất khó chịu. Ông Thân ở ngay sát vách nhà ông Diện, lại cũng đang tiệc tùng nên qua nhà nhắc nhở cũng hợp tình, hợp lý. Bản thân ông Diện, nghe hàng xóm nhắc nhở cũng ý tứ tắt nhạc, dừng luôn cuộc nhậu. Tuy nhiên, điểm mấu chốt nằm ở những “bợm nhậu” chung mâm với 2 gia đình. Có lẽ do quá chén nên họ mới chửi bới, xô xát với nhau rồi gây ra thảm án thương tâm trên.

“Lúc đó, đông người, tình hình lại hỗn loạn, nghĩ là chuyện riêng của 2 gia đình nên hàng xóm cũng không can dự vào. Thế nhưng một lúc sau, nghe tiếng hô hoán, kêu cứu “chết người, chết người rồi”, mọi người mới tá hỏa, chạy sang nhà ông Diện thì sự đã rồi.... Tội nghiệp con bé H., sắp lấy chồng đến nơi thì chỉ vì một cuộc nhậu, chỉ vì tiếng hát quá to mà chồng chưa cưới mang án “giết người”, hạnh phúc tan nát...”, chị Thanh, một người dân địa phương chia sẻ.

Trải lòng với PV, chị Nguyễn Thị Hoàn (trú phường Ninh Thủy, TX.Ninh Hòa), vợ nạn nhân cho biết: “Từ trước đến nay, gia đình tôi chưa từng biết mặt Toản, cũng không có bất cứ mâu thuẫn gì với Toản hay gia đình ông Thân. Chỉ vì hôm đó, tiệc đang vui mà phải dừng giữa chừng nên vợ chồng tôi có nói ông Thân mấy câu. Không ngờ sự việc lại thành ra như vậy...”.

Đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can

Ngày 28/10, đại diện Công an tỉnh Khánh Hòa khẳng định, đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối tượng Nguyễn Trần Khắc Toản (27 tuổi, trú huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) về hành vi giết người.

Nguyễn Hùng

Video xem nhiều nhất: [mecloud]qvBOqNFWU9[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-doi-tuong-sat-hai-nam-thanh-nien-vi-hat-karaoke-qua-to-a168743.html