+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp người chồng đâm chết vợ lúc đang ngủ, chờ đến sáng ra công an đầu thú.

    ĐS&PL Sau khi dùng dao đâm nhiều nhát khiến người vợ đang ngủ tử vong tại chỗ, Hồng chờ đến sáng rồi chạy xe máy lên công an đầu thú.

    Sau khi dùng dao đâm nhiều nhát khiến người vợ đang ngủ tử vong tại chỗ, Hồng chờ đến sáng rồi chạy xe máy lên công an đầu thú.

    Ngày 4/4, Công an huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) cho biết, đã bàn giao hồ sơ cùng nghi phạm Huỳnh Văn Hồng (45 tuổi, ngụ ấp 3B, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa) cho Phòng Cảnh sát hình sự tỉnh thụ lý theo thẩm quyền.

    Nghi phạm Hồng bị bắt khẩn cấp và bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân trong vụ việc là bà Phan Thị Lan (39 tuổi, vợ Hồng).

    Hiện trường một vụ án mạng. Ảnh minh họa

    Theo điều tra ban đầu, tối ngày 3/4, vợ chồng chị Lan ăn cơm xong thì xảy ra mâu thuẫn và cự cãi lớn tiếng. Đến gần 4h ngày 4/4, chị Lan lên giường nằm ngủ. Lúc này Hồng xuống bếp lấy dao và lại đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Gây án xong, Hồng chờ đến sáng lấy xe máy chạy lên Công an xã Hựu Thạnh đầu thú và khai nhận sự việc. Công an huyện Đức Hòa nhận được tin báo cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

    Được biết, vợ chồng chị Lan sống trong khu quy hoạch đang giải tỏa để xây dựng khu công nghiệp. Các hộ dân ở khu vực đã bàn giao đất và di dời đi, riêng vợ chồng Hồng cũng nhận tiền đền bù nhưng trước mắt còn ở tạm.

    Theo người dân địa phương, gia đình vợ chồng Hồng tương đối khá giả. Việc mâu thuẫn có thể bắt nguồn từ sinh hoạt trong cuộc sống.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Linh, Trưởng ấp 3B cho rằng, vụ án mạng nghi do mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc giữa 2 vợ chồng.

    Được biết, sau khi khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-nguoi-chong-dam-chet-vo-luc-dang-ngu-cho-den-sang-ra-cong-an-dau-thu-a318278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan