Bắt “má mì” cầm đầu đường dây mại dâm giá 3 triệu đồng/ lượt


Thứ 4, 14/01/2015 | 07:02


(ĐSPL) – Hồng và Thúy được xác định là hai người cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp có giá từ 3 triệu đồng/ lượt, hoạt động ngay tại trung tâm Sài Gòn.

(ĐSPL) – Hồng và Thúy được xác định là hai người cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp có giá từ 3 triệu đồng/ lượt, hoạt động ngay tại trung tâm Sài Gòn.

Tin tức trên báo Lao động cho hay, trưa ngày 14/1, cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM đã triệt phá đường dây mại dâm cao cấp.

Hiện đang tạm giữ 2 đối tượng “quản lý” trực tiếp đường dây là Đỗ Thị Hồng (thường gọi là Trân, SN 1988, quê TP.Hải Phòng, tạm trú Q.1, là quản lý của nhà hàng KTV) và Trần Thị Diễm Thúy (SN 1986, quê tỉnh Bình Định, tạm trú 1, là tiếp tân của khách sạn số 190, đường Cống Quỳnh, quận 1, TPHCM) và 6 đối tượng xử lý hành chính theo quy định.

Bắt “má mì” cầm đầu đường dây mại dâm giá 3 triệu đồng/ lượt

Đối tượng Hồng tại cơ quan công an. Ảnh Lao động.

Trước đó, vào chiều ngày 13/1, các trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính tại khách sạn số 190, đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Q.1 và bắt quả tang tại 3 phòng với 6 đối tượng nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cả 3 phụ nữ bán dâm là tiếp viên của nhà hàng KTV, số 2, đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM. Sau khi khai thác 3 phụ nữ bán dâm, Cơ quan CSĐT đã bắt khẩn cấp Hồng và Thúy.

Cùng thời điểm, Trinh sát Công an quận 1 (TP.HCM) phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng KTV. Ngoài các lỗi vi phạm như kinh doanh karaoke và rượu mạnh không phép, cảnh sát còn tìm thấy một số ma túy tổng hợp.

Video tham khảo:

Triệt phá đường dây mại dâm cao cấp

Thông tin thêm về vụ việc, báo VnExpress cho hay, nhà hàng KTV đã hoạt động được một thời gian dài dưới sự quản lý của Đỗ Thị Hồng (27 tuổi, ngụ Hải Phòng). Gần đây, nguồn tin trinh sát cho biết tụ điểm này có dịch vụ “vui vẻ” cho khách đến ăn nhậu.

Với các hóa đơn trên 5 triệu đồng, Hồng sẽ chỉ đạo các nữ tiếp viên trẻ đẹp mời khách sử dụng dịch vụ "tới bến". Nếu đồng ý, khách phải chi cho quản lý một triệu đồng trước khi Hồng điều tiếp viên đến phục vụ với giá 3 triệu đồng một lượt, tại các khách sạn gần đó.

Được biết, mỗi lần điều tiếp viên đi khách sạn bán dâm cho khách, Hồng thu tiền hoa hồng 10\% trên tổng số tiền gái bán dâm nhận từ khách, lúc nào tại nhà hàng do Hồng quản lý đều có từ 10-15 nữ tiếp viên trẻ đẹp.

Ngoài việc tạm giữ hai đối tượng Hồng và Thúy, nhà hàng KTV còn bị xử lý thêm về hành vi  thiếu trách nhiệm quản lý để khách sử dụng ma túy.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ma-mi-cam-dau-duong-day-mai-dam-gia-3-trieu-dong-luot-a79212.html