Bắt nam thanh niên đe dọa người yêu, đâm Cảnh sát


Thứ 7, 21/11/2015 | 02:00


(ĐSPL) - Do mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm với người yêu, Khánh đã mang theo 2 dao nhọn, 1 chai xăng và 1 bật lửa đến nhà chị này "nói chuyện".

(ĐSPL) - Do mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm với người yêu, Khánh đã mang theo 2 dao nhọn, 1 chai xăng và 1 bật lửa đến nhà chị này "nói chuyện".

Theo tin từ báo Công an nhân dân, ngày 20/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Khánh (24 tuổi), trú xã Hoành Sơn, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ; cố ý gây thương tích và đe dọa giết người.

Đối tượng Khánh tại cơ quan điều tra - Ảnh: CAND

Trước đó, khoảng 21h ngày 18/11, do mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm với chị M. (23 tuổi), trú phường Quang Trung, quận Đống Đa, Khánh đã mang theo 2 dao nhọn, 1 chai xăng và 1 bật lửa đến nhà chị M. nói chuyện. Bị chị M. từ chối, Khánh nhắn tin đe dọa.

Lo sợ có việc chẳng lành, chị M. đã gọi điện thoại cho người thân. Sự việc sau đó được trình báo lên Công an phường Quang Trung. Lãnh đạo Công an phường Quang Trung đã cử tổ công tác gồm Trung úy Lê Quang Hải và Trung úy Lê Đình Sơn là Cảnh sát khu vực có mặt tại nhà chị M. nắm tình hình.

Nguồn tin từ báo An ninh thủ đôcho biết, khi tới hiện trường, tổ công tác phát hiện Khánh đang đứng trước hành lang nhà chị M. ở ngõ 85, phố Nguyễn Lương Bằng. Dưới chân Khánh để 1 con dao nhọn, 1 chai xăng và 1 bật lửa. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đồng chí Hải và đồng chí Sơn đã áp sát, khống chế đối tượng, thu giữ các tang vật trên và đề nghị Khánh về trụ sở công an làm việc.

Tuy nhiên, trong lúc giằng co, Khánh bất ngờ rút con dao nhọn thứ 2, giấu trong túi quần đâm trúng bả vai đồng chí Hải.

Trung úy Lê Quang Hải hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Xanh- pôn - Ảnh: ANTĐ

Ngay lập tức những người có mặt tại hiện trường lao vào hỗ trợ, tước dao, khống chế đối tượng đưa về cơ quan công an, còn đồng chí Hải được đưa đến Bệnh viện Xanh-pôn cấp cứu.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

[mecloud]aknc07xKbj[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nam-thanh-nien-de-doa-nguoi-yeu-dam-canh-sat-a120593.html