Bắt nghi can giết, hiếp nữ sinh 13 tuổi trong khách sạn


Thứ 2, 03/08/2015 | 00:27


(ĐSPL) - Gần nửa tháng bỏ trốn khi nữ sinh 13 tuổi bị sát hại trong khách sạn tại quận Tân Bình (TP HCM), Thiên bị bắt tại quê nhà Quảng Bình.

(ĐSPL) - Gần nửa tháng bỏ trốn khi nữ sinh 13 tuổi bị sát hại trong khách sạn tại quận Tân Bình (TP HCM), Thiên bị bắt tại quê nhà Quảng Bình.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 2/8, cơ quan CSĐT công an TP HCM phối hợp cùng công an quận Tân Bình, công an tỉnh Quảng Bình, tiến hành di lý Nguyễn Văn Thiên (17 tuổi, quê Quảng Bình) từ Quảng Bình vào TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân là em NMH (13 tuổi, học sinh lớp 7 trường Chu Văn An, TP.Đồng Hới, Quảng Bình).

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Thiên về hành vi "hiếp dâm trẻ em" và "giết người".

Nguyễn Văn Thiên, nghi can hiếp dâm, giết chết nữ sinh 13 tuổi.

Như báo Công an TP.HCM đã đưa tin, tối 21/7, đoàn giáo viên, học sinh Trường Chu Văn An (TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) về đến TP.HCM sau chuyến du lịch Singapore.

Trưa ngày 22/7, thầy cô và các bạn trong lớp làm thủ tục trả phòng khách sạn để về lại Quảng Bình. Trong lúc các thầy cô đang làm thủ tục trả phòng thì Nguyễn Văn Thiên (học sinh lớp 11) thông báo mất hộ chiếu và nhờ em H. cùng đi lên phòng để tìm giùm.

Sau một lúc chờ đợi không thấy hai em học sinh nêu trên đi xuống, các thầy cô trong đoàn quay lên phòng gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, các thầy cô nhờ nhân viên khách sạn mở cửa.

Khi cánh cửa mở ra, mọi người chỉ thấy Thiên với nhiều biểu hiện khác thường. Còn em H. không thấy đâu nên tỏa ra tìm. Khi vào phòng tắm, mọi người tá hỏa thấy em H. đang nằm bất tỉnh trong bồn tắm.

Dù được các thầy cô đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào sáng ngày 23/7. Lợi dụng lúc hỗn loạn mọi người đưa em học sinh H. đi cấp cứu thì Thiên đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định em H. bị hiếp dâm và bóp cổ đến chết. Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Thiên chính là hung thủ nên ra lệnh bắt khẩn cấp. 

BTV (Tổng hợp)

[mecloud] H72hB8aZvM[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-can-giet-hiep-nu-sinh-13-tuoi-trong-khach-san-a104525.html