Bắt nghi can thứ 2 trong vụ tạt axit hai nữ sinh


Thứ 7, 17/10/2015 | 05:33


(ĐSPL)- Nghi can thứ hai bị bắt trong vụ tạt axit hai nữ sinh là Phạm Hoàng Thanh (18 tuổi), là bạn của Lê Thanh Sang - nghi can trực tiếp tạt axit các nữ sinh đã bị bắt

(ĐSPL)- Nghi can thứ hai bị bắt trong vụ tạt axit hai nữ sinh là Phạm Hoàng Thanh (18 tuổi), là bạn của Lê Thanh Sang - nghi can trực tiếp tạt axit các nữ sinh đã bị bắt tối 15 -10.

Theo tin tức báo Dân Trí, sáng 16/10, Thượng tá Trịnh Văn Sâm, đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận 9, TPHCM cho biết đã bắt giữ thêm nghi can trong vụ tạt axit 2 nữ sinh viên trường Cao đẳng Công thương TP HCM.

Hai nghi can trong vụ tạt axit hai nữ sinh (Ảnh: báo Tuổi Trẻ)

Trước đó sau khi gây án và bỏ trốn, tối 15/10, đối tượng chủ mưu và trực tiếp tạt axit các nạn nhân là Lê Thanh Sang (18 tuổi, ngụ quận 9) đã bị bắt giữ; đến rạng sáng nay (16/10), nghi can Phạm Hoàng Thành (sinh tháng 12/1997, ngụ quận 4) cũng sa lưới pháp luật.

Theo VTC News, “Trước mắt Công an quận đang tạm giữ hình sự hai đối tượng trên để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, trong quá trình xem xét khởi tố vụ án, khởi tố bị can Công an quận cũng sẽ làm rõ các nghi can có dấu hiệu của tội giết người hay không” - một cán bộ điều tra nói.

Điều tra ban đầu, Sang và 2 nữ sinh H. và V. cùng là sinh viên năm 1 tại trường Cao đẳng Công thương TP.HCM. Từ khi học cấp 3, Sang và H. có tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, thời gian gần đây H. có ý định chia tay nên Sang ghen tuông, ra tay tàn ác bằng cách tạt axít nhằm hủy hoại dung nhan người tình.


Trước đó, trưa 15/10, H. và V. chở nhau bằng xe máy từ trường ở P. Phước Long B về phòng trọ ở P.Long Trường (Q.9) thì bất ngờ bị hai thanh niên chạy xe máy phía sau vượt lên tạt axít vào nữ sinh H., đồng thời axít văng trúng vào người V.


Sau khi sơ cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức, do phỏng nặng nên H. được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng phỏng mặt bên trái độ 1+2, phỏng mi mắt, giác mạc mắt bên trái độ 2. 

Hiện cơ quan điều tra làm rõ vụ án tạt axít 2 nữ sinh.

NINH LAN (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-can-thu-2-trong-vu-tat-axit-hai-nu-sinh-a115309.html