+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi phạm sát hại nữ hiệu phó trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang

    ĐS&PL Thi thể nữ hiệu phó trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang được phát hiện tại nhà riêng của một người bạn ở thành phố Hà Giang.

    Thi thể nữ hiệu phó trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang được phát hiện tại nhà riêng của một người bạn ở thành phố Hà Giang.

    Nghi phạm sát hại nữ hiệu phó trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, rạng sáng ngày 19/4, Công an thành phố Hà Giang nhận tin báo về vụ án giết người tại gia đình ông Lành Văn Sơn (SN 1968, trú Tổ 5, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang).

    Nghi can vụ án là Lành Đức Giang (SN 1996, con trai ông Sơn trú tổ 5, phường Quang Trung) đã dùng dao nhọn đâm một người phụ nữ khiến người này chết tại chỗ.

    Nạn nhân là chị H.T.H (SN 1975), Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang, trú tại tổ 6, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang (tỉnh Hà Giang).

    Sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an thành phố Hà Giang đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh lập tức bắt giữ nghi phạm Lành Đức Giang và tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

    Hiện thi thể bà H. đã được đưa về nhà xác để tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong.

    Nguyên nhân của vụ việc có thể do mâu thuẫn cá nhân. Theo báo Công Lý, Giang là đối tượng có lý lịch bất hảo, có liên quan đến "xã hội đen".

    Hiện công an thành phố Hà Giang đang phối hợp các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-sat-hai-nu-hieu-pho-truong-cao-dang-su-pham-ha-giang-a320212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan