Bắt nghịch tử siết cổ mẹ đến chết


Thứ 3, 14/07/2015 | 14:08


(ĐSPL) - Khi người nhà mai táng bà V. thì phát hiện trên cổ bà có vết bầm và báo công an. Vào cuộc điều tra, công an bắt giữ con trai bà, nghi can dùng dây siết cổ mẹ.

(ĐSPL) - Khi người nhà làm lễ mai táng bà V. thì phát hiện trên cổ bà có vết bầm tím và báo công an...

Theo thông tin trên tờ Tuổi trẻ, chiều 14/7, thượng tá Nguyễn Tất Thắng - trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Vương Đình Khánh (21 tuổi, ngụ xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân vụ án là bà Nguyễn Thị V. (48 tuổi) - mẹ ruột Khánh.

Vào khoảng 7h30 phút sáng ngày 13/7, người dân thấy người thân bà V. kéo đến nhà bà rất đông. Nhiều người bất ngờ khi biết tin bà V. qua đời đột ngột dù trước đó bà vẫn khỏe mạnh bình thường.

Sáng 14/7, người thân và chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng cho cho bà V. Ảnh: Tuổi trẻ.

Trong lúc khâm liệm bà V., người nhà phát hiện trên cổ bà có vết bầm tím, trầy xước nên báo công an.

Thông tin về vụ việc, báo Tri thức trực tuyến cho hay, cảnh sát xác định, bà V. tử vong do có lực tác động bên ngoài. Thời điểm trước khi bà này mất trong nhà chỉ có con trai tên Khánh (21 tuổi, sinh viên một trường cao đẳng ở TP Vinh).

Được cảnh sát mời lên làm việc, Khánh thừa nhận anh ta đã dùng dây siết cổ sát hại mẹ mình. Nghi can khai nguyên nhân gây ra vụ án này là do hận mẹ.

Được biết, trong cuộc sống hàng ngày, nam sinh 21 tuổi nhiều lần đánh mẹ. Cách đây một năm, nghi can từng bị triệu tập vì đánh chị gái.

Hiện công an huyện Nghi Lộc đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]qzZ20VsFjf [/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghich-tu-siet-co-me-den-chet-a102072.html