Hillary Clinton công bố hồ sơ y tế sau khi bị ngã quỵ ngày 11/9


Thứ 5, 15/09/2016 | 07:15


(ĐSPL) - Hôm 14/9, ứng cử viên Tổng thống Mỹ thuộc đảng Dân Chủ Hillary Clinton đã cho công bố thêm các chi tiết trong hồ sức khỏe.

(ĐSPL) - Hôm 14/9, ứng cử viên Tổng thống Mỹ thuộc đảng Dân Chủ Hillary Clinton đã cho công bố thêm các chi tiết trong hồ sức khỏe.

Theo TTXVN, trong bản hồ sơ y tế riêng của Hillary Clinton, có thông tin bác sĩ riêng của bà khẳng định ứng cử viên tổng thống Mỹ thuộc đảng Dân chủ “đang ở trạng thái tinh thần tuyệt vời”.

Kênh truyền hình CNN dẫn lời cô Lisa Bardack, bác sĩ riêng của bà Clinton, nói rằng ứng cử viên này đã khám sức khỏe vài lần trong tuần qua sau khi được chuẩn đoán bị viêm phổi”. Cô Lisa đồng thời khẳng định “các vấn đề sức khỏe khác đều bình thường”, và nói thêm rằng cô phát hiện bà nhiễm “viêm phổi nhẹ do vi khuẩn và không lây nhiễm”.

Bà Clinton đã công bố hồ sơ sức khỏe chỉ vài giờ sau khi ứng cử viên Tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump công khai kết quả khám sức khỏe gần đây của ông.

Hôm 14/9, ứng cử viên Tổng thống Mỹ thuộc đảng Dân Chủ Hillary Clinton đã cho công bố thêm các chi tiết trong hồ sức khỏe.

Vấn đề sức khỏe của các ứng cử viên đang bất ngờ trở thành đề tài gây tranh cãi khi có tin cho rằng bà Clinton bị viêm phổi sau khi dự các sự kiện tưởng niệm vụ khủng bố 11/9 tại New York.

Cùng ngày, nguồn tin từ nhóm vận động tranh cử của ứng viên tổng thống đảng Dân chủ cho biết Nhà Trắng hy vọng cựu ngoại trưởng Mỹ sẽ gặp Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko vào cuối tháng này và thể hiện lập trưởng ủng hộ Kiev so với quan điểm thân Nga của ứng cử viên đảng Cộng hòa Trump.

Theo VOV, bác sĩ của ông Trump, ông Harold Bornstein cho biết, bức thư về tình hình sức khỏe của ông Trump không có thông tin về huyết áp và các chỉ số quan trọng khác và được viết chỉ trong vòng 5 phút. Trong bức thư đó, ông Bornstein kết luận: “Ông Trump là người khỏe mạnh nhất từ trước đến nay từng tranh cử Tổng thống Mỹ”.

Dự kiến, hôm nay 15/9, trong chương trình The Dr. Oz Show, ông Trump sẽ công bố thêm chi tiết về tình hình sức khỏe của mình, bao gồm cân nặng và nồng độ testosterone.

Trong một diễn biến khác, kết quả thăm dò của Bloomberg Politics cho biết tỷ phú Trump đang dẫn trước bà Clinton 5\% số phiếu tại tiểu bang Ohio. Cụ thể, ông Trump nhận được 44\% số phiếu ủng hộ so với 39\% của bà Clinton.

Tại tiểu bang miền Tây Nevada, kết quả thăm dò của Monmouth University cho thấy ứng cử viên Cộng hòa Trump cũng dẫn trước bà Clinton 2\% số phiếu ủng hộ (44\% so với 42\%). Trong cuộc thăm dò tương tự hồi tháng 7 tại Nevada, bà Hillary vẫn còn dẫn trước đối thủ Trump với tỷ lệ 45-41\% số phiếu ủng hộ. Nevada là tiểu bang đã bỏ phiếu cho Tổng thống Barack Obama trong 2 cuộc bầu cử tổng thống gần đây nhất.

GIA BẢO (Tổng hợp)
Nguồn: Người Đưa Tin

Video tin tức được xem nhiều:

[mecloud]XZ5TYFOW56[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hillary-clinton-cong-bo-ho-so-y-te-sau-khi-bi-nga-quy-ngay-119-a147945.html