Bắt nhóm người mang súng xông vào quán bar lấy tiền


Chủ nhật, 04/10/2015 | 23:01


(ĐSPL) - Công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) vừa truy bắt được 3 đối tượng có hành vi cưỡng đoạt tài sản tại quán Bar Monaco nằm trên đường Phạm Văn Đồng.

(ĐSPL) - Công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) vừa truy bắt được 3 đối tượng có hành vi cưỡng đoạt tài sản tại quán Bar Monaco nằm trên đường Phạm Văn Đồng.

Theo tin từ báo Tuổi trẻ, Công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) vừa truy bắt được 3 đối tượng có hành vi cưỡng đoạt tài sản tại quán Bar Monaco nằm trên đường Phạm Văn Đồng, phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên. Lực lượng chức năng còn thu được giữ 01 khẩu súng quân dụng cùng 06 viên đạn.

Các đối tượng Đỗ Văn Khanh, Trần Đại Ngọc và Nguyễn Tiến Văn.

Rạng sáng ngày 17/08/2015, một nhóm đối tượng đã xông vào quán Bar Monaco (đường Phạm Văn Đồng, phường Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) ngang nhiên cướp đi số tiền thu ngân trên mặt bàn rồi bỏ ra ngoài 

Khi nhóm đối tượng này vừa ra khỏi quán thì bị bị lực lượng Công an thành phố Vĩnh Yên truy đuổi bắt giữ.

Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Công an nhân dân cũng cho biết, ba đối tượng bị bắt giữ là Đỗ Văn Khanh (34 tuổi), trú tại phường Ngô Quyền (Vĩnh Yên); Trần Đại Ngọc (23 tuổi), trú tại huyện Sông Lô và Nguyễn Tiến Văn (19 tuổi), trú tại phường Tích Sơn (Vĩnh Yên) 

Quán Bar Monaco do Nguyễn Quang Thế cùng Nguyễn Trọng Toàn và Hoàng Văn Đào góp vốn cổ phần để kinh doanh quán. Trong đó, Nguyễn Quang Thế có cổ phần có 65\% cổ phần, Nguyễn Trọng Toàn có 25\% cổ phần và Hoàng Văn Đào có 10\% cổ phần.

Quá trình hoạt động kinh doanh giữa 3 người đã không thống nhất với nhau trong việc chia lợi nhuận hàng ngày nên giữa Toàn và Thế xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 23h30’ ngày 16/8, Toàn bảo Đỗ Văn Khanh- là cháu vợ của Toàn và Trần Đại Ngọc và Nguyễn Tiến Văn đến quán Bar Monaco để thu tiền lợi nhuận trong ngày của Toàn tại Bar Monaco. 

Ngay sau đó, Khanh, Ngọc, Văn đến Bar Monaco bảo lấy tiền cho Toàn. Nhưng lúc này bên trong Bar Monaco có đông khách nên không lấy được tiền, vì vậy cả bọn đi lên quán nước ở Đồi Cao thuộc phường Ngô Quyền để uống nước. Ngọc có gọi thêm cho một số bạn đến để đi cùng Khanh xuống quán Bar Monaco đòi tiền cổ phần cho Toàn.

Khoảng 01h00’ ngày 17/8, Khanh cùng Ngọc, Văn và số thanh niên trên đi đến quán Bar Monaco. Khanh, Ngọc và Văn đi vào khu vực quầy thu ngân gặp chị Nguyễn Thị L. (nhân viên thu ngân) và Hà Trọng H. (nhân viên quản lý) dọa nạt, đòi lấy tiền.

Tại thời điểm đó, chị L. và anh H. vừa thực hiện việc kiểm tiền, cộng sổ sách xong và có để hơn 40 triệu đồng tiền bán hàng trên mặt bàn quầy thu ngân để Chị L. bàn giao cho anh H. Lúc này, Ngọc đã lấy số tiền trên bàn đưa cho Khanh đếm rồi cất vào túi quần.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

[mecloud]rYzWfnsxAZ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-nguoi-mang-sung-xong-vao-quan-bar-lay-tien-a113498.html