Bắt quả tang 11 chân dài thác loạn ma túy trong biệt thự


Thứ 4, 27/11/2019 | 09:15


Cùng sự kiện

Kiểm tra 2 căn biệt thự ở Vĩnh Phúc, lực lượng chức năng phát hiện 11 chân dài đang trong tình trạng phê ma túy.

Kiểm tra 2 căn biệt thự ở Vĩnh Phúc, lực lượng chức năng phát hiện 11 chân dài đang trong tình trạng phê ma túy.

Công an TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, vừa bắt quả tang 2 nhóm thanh niên gồm 25 đối tượng sử dụng ma túy tập thể trong 2 căn biệt thự cho thuê tại xã Ngọc Thanh.

Các đối tượng bị bắt quả tang sử dụng ma túy trong biệt thự ở Vĩnh Phúc. Ảnh: VOV

Báo Tiền Phong đưa tin, khoảng 2h30 ngày 22/11 Công an TP. Phúc Yên bất ngờ kiểm tra hành chính căn biệt thự cho thuê tại xã Ngọc Thanh thì phát hiện 11 đối tượng (gồm 6 nam, 5 nữ có độ tuổi từ 19 đến 26) đang trong tình trạng phê ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một số tinh thể dạng đá và nhiều tang vật khác.

Ngay sau đó, các đối tượng bị đưa về trụ sở công an để kiểm tra nhanh với ma túy. Kết quả cho thấy, 11 đối tượng trên đều dương tính với ma túy. Các đối tượng đến từ tỉnh Vĩnh Phúc, Yên Bái và Hà Nội.

Theo báo VOV, khoảng 4h45 cùng ngày, lực lượng chức năng cũng tiến hành kiểm tra một căn biệt thự cho thuê ở xã Ngọc Thanh và bắt giữ 14 đối tượng (8 nam và 6 nữ) đang trong tình trạng phe ema túy bật đèn nháy và mở nhạc sàn với công xuất lớn nhảy múa trong tiếng nhạc. Kết quả test ma túy nhanh cho thấy, cả 14 đối tượng đều dương tính với ma túy. Các đối tượng được xác định đến từ các tỉnh Hải Phòng, Bắc Ninh, Hà Nội, Yên Bái, Hòa Bình và Tuyên Quang.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-11-chan-dai-thac-loan-ma-tuy-trong-biet-thu-a302458.html