Bắt quả tang 2 cô gái bán dâm trong nhà nghỉ ở đất Cảng: Giá 3 triệu / lần "vui vẻ"


Thứ 2, 10/08/2020 | 23:53


Cùng sự kiện

Khi khách đặt vấn đề, Vân đưa ra giá cho khách là 3 triệu đồng cho một lần "vui vẻ". Số tiền này Vân trả cho gái bán dâm 2 triệu đồng và giữ số còn lại.

Khi khách đặt vấn đề, Vân đưa ra giá với khách là 3 triệu đồng cho một lần "vui vẻ". Số tiền này Vân trả cho gái bán dâm 2 triệu đồng và giữ số còn lại.

Bắt quả tang 2 cô gái bán dâm trong nhà nghỉ ở đất Cảng - Hình minh họa

Ngày 10/8, Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Thanh Vân (37 tuổi, trú phường Máy Chai, quận Ngô Quyền) về tội Môi giới mại dâm.

Trước đó, cơ quan công an kiểm tra hành chính nhà nghỉ T.B. ở phường Đông Khê (quận Ngô Quyền) bắt quả tang 2 cặp đôi đang mua bán dâm.

Tại cơ quan công an, nhóm người này khai thực hiện hành vi thông qua sự điều hành, môi giới của Vân.

Khi khách đặt vấn đề, Vân đưa ra giá cho khách là 3 triệu đồng cho một lần "vui vẻ". Số tiền này Vân trả cho gái bán dâm 2 triệu đồng và giữ số còn lại.

Cơ quan chức năng đánh giá đây là đường dây hoạt động tinh vi, chuyên nghiệp, dùng nhiều thủ đoạn khác nhau để đối phó.

Cũng liên quan đến hoạt động mua bán dâm, trước đó, khoảng 21h ngày 9/8, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bắc Giang chủ trì, phối hợp với Công an huyện Việt Yên, Công an xã Quang Châu bất ngờ kiểm tra quán cà phê 88 ở thôn Đạo Ngạn 2, xã Quảng Châu.

Cơ sở này do Nguyễn Trọng Đông (SN 1987, trú ở thôn Chu Xá, xã Quảng Châu, huyện Việt Yên) làm chủ.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại hai buồng ngủ trong quán.

Khám xét khẩn cấp, lực lượng Công an thu giữ 2 quyển sổ ghi chép và nhiều vật dụng có liên quan. Đáng chú ý tại quán cà phê đang có 3 nữ nhân viên chờ đi bán dâm.

Lời khai của các đối tượng và tài liệu trinh sát cho thấy, từ khoảng đầu năm 2020, Nguyễn Trọng Đông cùng Phạm Thị Hoa (SN 1987, quê quán Ngọc Lặc, Thanh Hóa), thuê địa điểm trên mở quán cà phê với mục đích nuôi, chứa nhân viên nữ mục đích tổ chức bán dâm kiếm lời. Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-2-co-gai-ban-dam-trong-nha-nghi-o-dat-cang-gia-3-trieu-lan-vui-ve-a334429.html