+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm trong nhà nghỉ giá 5 triệu/đêm: Gã "tú ông" xăm trổ khai gì?

    ĐS&PL "Tú ông" điều hành đường dây bán dâm 5 triệu đồng/ đêm khai nhận, khi khách có nhu cầu mua dâm thì chỉ cần điện thoại, sau đó Giang gửi hình xem trước,.

    "Tú ông" điều hành đường dây bán dâm 5 triệu đồng/ đêm khai nhận, khi khách có nhu cầu mua dâm thì chỉ cần điện thoại, sau đó Giang gửi hình xem trước. Nếu chốt giá, đồng ý thì "tú ông" mới điều người đưa nhân viên tới.

    Chân dung "tú ông" Phạm Hồng Giang - Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

    Theo TTXVN, ngày 22/8, Công an TP Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) đã thực hiện lệnh giữ người khẩn cấp đối với Phạm Hồng Giang (ngụ tại khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài) và 10 đối tượng khác (trong đó có 2 nam và 8 nữ) để điều tra, làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

    Trước đó, rạng sáng 21/8, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp với Công an phường Tân Phú kiểm tra nhà nghỉ Ban Mai (đường Lê Duẩn, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài).

    Thời điểm kiểm tra, công an bắt quả tang tại 2 phòng nghỉ có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Qua đấu tranh các đối tượng khai nhận được một đối tượng tên là Phạm Hồng Giang môi giới để mua bán dâm với giá 5 triệu đồng/người/đêm.

    Công an đã thực hiện lệnh giữ người khẩn cấp và lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Phạm Hồng Giang, tại khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài. Tại 2 căn nhà vợ chồng Giang thuê, lực lượng Công an phát hiện có 6 cô gái trẻ đang ở đó.

    Các cô gái khai nhận được Giang thuê nhà cho ở và trực tiếp quản lý. Hàng ngày nếu có khách có nhu cầu mua dâm, Giang sẽ điều hành để các cô gái đi bán dâm thông qua nhóm Zalo. Ngoài điều hành đường dây gái bán dâm này, Giang còn đứng ra cho vay tiền với lãi suất cao.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên thông tin thêm, tại cơ quan công an, “tú ông” Phạm Hồng Giang khai nhận, khi khách có nhu cầu thì chỉ cần điện thoại, sau đó Giang gửi hình xem trước, nếu chốt giá, đồng ý sẽ có người đưa nhân viên tới.

    Cũng theo Cơ quan CSĐT Công an TP.Đồng Xoài, qua kết quả test nhanh, 11 người liên quan, trong đó có 8 cô gái, đều cho kết quả dương tính với chất ma túy.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-2-doi-nam-nu-mua-ban-dam-trong-nha-nghi-gia-5-trieudem-ga-tu-ong-xam-tro-khai-gi-a336066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan