Bắt quả tang nhiều "quý bà" tham gia sát phạt trên sới bạc ở Tiền Giang


Thứ 5, 22/04/2021 | 08:15


Cùng sự kiện

Khi cảnh sát đột kích vào sới bạc giữa cánh đồng ở Tiền Giang đã bắt quả tang nhiều con bạc đang say máu đỏ đen là các "quý bà".

Khi cảnh sát đột kích vào sới bạc giữa cánh đồng ở Tiền Giang đã bắt quả tang nhiều con bạc đang say máu đỏ đen là các "quý bà".

(Video: Người lao động)

Ngày 22/4, thông tin từ Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Tiền Giang đã bàn giao các đối tượng đánh bạc cho Công an huyện Cái Bè điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 21/4, qua tin tố giác của quần chúng, Phòng Cảnh sát Cơ động phối hợp Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Đông Nam TP HCM (Bộ Công an) và Công an huyện Cái Bè phong tỏa, đột kích vào cánh đồng thuộc xã Mỹ Trung, huyện Cái Bè.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ 21 đối tượng đang tụ tập đánh bạc dưới hình thức lắc tài xỉu. Điều đáng nói, nhiều con bạc đang say máu đỏ đen bị bắt giữ là các "quý bà".

Các quý bà tham gia sát phạt tại sới bạc. Ảnh: Dân Trí

Tại hiện trường, công an đã thu giữ hơn 80 triệu đồng tiền mặt, 24 xe máy và nhiều tang vật khác. 

Tụ điểm đánh bạc này là một khu đất trống nằm giữa khu cây cối rậm rạp ở giữa cánh đồng. sới nạc này có người canh giữ và được phục vụ ăn uống đầy đỏ.

Cũng trong ngày 21/4, một tụ điểm đánh bạc khác bằng hình thức đá gà ở xã Tăng Hòa, huyện Gò Công Đông đã bị Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Tiền Giang triệt xóa. Tụ điểm này do đối tượng có biệt danh là Út trọc cầm đầu. Thời điểm đột kích, công an đã phát hiện gần 40 đối tượng, bắt giữ 10 đối tượng cùng nhiều tang vật. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nhieu-quy-ba-tham-gia-sat-phat-tren-soi-bac-o-tien-giang-a363318.html