Bắt quả tang nữ nhân viên massage thoát y kích dục cho khách trong phòng VIP


Thứ 5, 07/03/2019 | 13:48


Cùng sự kiện

Kiểm tra hành chính cơ sở massage ở quận 1 (TP HCM), lực lượng chức năng bắt quả tang một nữ tiếp viên đang kích dục cho khách.

Kiểm tra hành chính cơ sở massage ở quận 1 (TP HCM), lực lượng chức năng bắt quả tang một nữ tiếp viên đang kích dục cho khách.

Nữ nhân viên massage bị bắt quả tang kích dục cho khách - Ảnh: VnExpress

Ngày 7/3, Công an quận 1, TP.HCM cho biết, Công an quận 1 vừa bắt quả tang nữ nhân viên tiệm massage Zeus (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) khi đang có hành vi kích dục cho khách nam.

Trước đó, khoảng 14h cùng ngày, tổ công tác Công an quận 1 phối hợp với Công an phường Phạm Ngũ Lão kiểm tra hành chính tiệm massage trên.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang nữ nhân viên 20 tuổi đang có hành vi thoát y, kích dục cho khách nam tại phòng VIP của tiệm.

Bước đầu, nữ nhân viên khai, khách vào cơ sở phải mua vé với giá là 700 ngàn đồng/người. Sau đó, khách sẽ được các nữ nhân viên đưa lên phòng. Khi khách có yêu cầu “thỏa mãn” thì được nhân viên "phục vụ".

Cuối buổi kiểm tra, công an đã tiến hành lập biên bản chủ cơ sở với các lỗi như: dùng phương thức kinh doanh có tính chất khiêu dâm, kích dục; không đảm bảo ánh sáng; để đồ vật cản trở lối đi....

Được biết, hồi cuối năm ngoái, tiệm massage này từng bị xử lý với lỗi tương tự.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nu-nhan-vien-massage-thoat-y-kich-duc-cho-khach-trong-phong-vip-a265625.html