Bắt tạm giam gã hàng xóm dùng vũ lực hiếp dâm bé gái 12 tuổi


Thứ 6, 10/04/2020 | 11:40


Cùng sự kiện

Trước mỗi lần gây án, người đàn ông 53 tuổi đều có uống nhiều rượu. Ông này cho rằng do đã quá say nên mới thực hiện hành vi phạm tội.

Trước mỗi lần gây án, người đàn ông 53 tuổi đều có uống nhiều rượu. Ông này cho rằng do đã quá say nên mới thực hiện hành vi phạm tội.

Ngày 10/4, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin cho hay, Công an tỉnh Trà Vinh vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam Thạch Đẹt (53 tuổi, ngụ huyện Càng Long) để điều tra về hành vi "hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Nạn nhân là cháu T. (12 tuổi, ngụ huyện Càng Long).

Theo điều tra ban đầu, 21h ngày 10/3, không thấy con gái đâu nên chị S. đi tìm. Khi đến nhà ông Đẹt, chị S. phát hiện Đẹt và cháu T. đang nằm trên giường.

Phát hiện con gái có nhiều biểu hiện nghi vấn nên chị S. trình báo cơ quan công an.

Bị can Thạch Đẹt. Ảnh: Công an Trà Vinh.

Nhận được tin báo, cơ quan công an mời Thạch Đẹt lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, ông Đẹt thừa nhận hành vi phạm tội.

Ông Đẹt còn khai, vào khoảng tháng 2/2020 cũng đã thực hiện hành vi tương tự với bé. Mặc dù cháu T. đã kháng cự quyết liệt nhưng Đẹt vẫn cố thực hiện đến cùng hành vi phạm tội.

Trước mỗi lần gây án, Đẹt đều có uống nhiều rượu. Đẹt cho rằng do đã quá say nên mới thực hiện hành vi phạm tội.

Cũng liên quan đến hành vi đồi bại với trẻ em, báo Công lý thông tin thêm, ngày 10/4, Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Đức Hưng (SN 1977, trú xã Đô Lương) để điều tra hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi.

Thông tin ban đầu, chiều 9/4, khi bé N.T.N (SN 2011, xã Đô Lương) đang ngồi học tại bàn uống nước ở sân của gia đình thì Nguyễn Đức Hưng (là hàng xóm) sang nhà chơi. Thấy không có người lớn ở nhà, Hưng đã bế bé N. vào buồng để thực hiện hành vi đồi bại.

Đúng lúc này, ông N.Đ. K (là bố bé N.) đi làm về và phát hiện sự việc nên Hưng đã chui vào gầm giường để trốn. Ông K. đã hô hoán người dân xung quanh đến hỗ trợ bắt Hưng, lập biên bản quả tang rồi đưa Hưng đến trụ sở UBND xã để trình báo.

Sau đó, Công an huyện Đông Hưng đã tiếp nhận hồ sơ và đưa Hưng về trụ sở Công an huyện lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Được biết, tại địa phương Hưng là người chơi bời, không chí thú làm ăn và hay trộm cắp vặt của người dân.

Liên quan đến sự việc này, sáng 10/4, ông Bùi Văn Huân, Phó giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thái Bình cho biết, đã chỉ đạo các phòng ban nghiệp vụ báo cáo nhanh vụ việc và phối hợp với các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ, đồng thời kịp thời thăm hỏi, động viên tinh thần gia đình cháu cũng như có phương án hỗ trợ theo quy định.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-ga-hang-xom-dung-vu-luc-hiep-dam-be-gai-12-tuoi-a319125.html