Bắt tạm giam thanh niên chửi bới rồi hành hung công an khi bị nhắc nhở


Thứ 6, 10/04/2020 | 06:15


Cùng sự kiện

Khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang và không được tụ tập đông người, Thắng đã chửi bới rồi lao vào hành hung một cán bộ công an.

Khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang và không được tụ tập đông người, Thắng đã chửi bới rồi lao vào hành hung một cán bộ công an.

Đối tượng Thắng tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Giao thông

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 9/4, Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thắng (SN 1998, ở thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo điều tra, chiều 5/4, tổ công tác UBND phường Nguyễn Văn Cừ (TP.Quy Nhơn) đi tuyên truyền, vận động người dân phòng chống dịch Covid-19 tại chốt số 2 (gần khách sạn Hải Âu).

Thấy Nguyễn Văn Thắng cùng Võ Minh Kiệt (SN 1993), Lê Quang Kiên (SN 1993, cùng ở thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước) đều không mang khẩu trang, tụ tập tại công viên gần khách sạn Hải Âu nên tổ công tác đã nhắc nhở, yêu cầu 3 thanh niên đeo khẩu trang và về nhà.

Khi bị nhắc nhở, 3 người này không chấp hành, đi về hướng biển để tắm biển. Trong đó, đối tượng Nguyễn Văn Thắng có hành vi chống đối lực lượng chức năng.

Theo báo Người lao động, Tổ công tác tiếp tục đi theo nhắc nhở thì đối tượng Nguyễn Văn Thắng có hành vi chống đối, thoá mạ, chửi bới lực lượng chức năng đã không cho mình tắm biển và lao vào đánh đồng chí Bùi Thanh Bình - thành viên tổ công tác thuộc Công an phường Nguyễn Văn Cừ.

Báo Giao thông dẫn nguồn tin từ Công an TP Quy Nhơn cho hay, việc xử lý nghiêm các đối tượng như trên nhằm răn đe cho một số đối tượng có hành vi xem thường pháp luật, làm trái các chủ trương phòng chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-thanh-nien-chui-boi-roi-hanh-hung-cong-an-khi-bi-nhac-nho-a319050.html