Bắt thêm 1 nghi phạm nhắn tin đe dọa Chủ tịch TP Đà Nẵng


Thứ 6, 01/09/2017 | 08:33


Cùng sự kiện

Một người đàn ông ở quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) vừa bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra nghi vấn có tham gia nhắn tin đe dọa ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND Đà Nẵng.

Một người đàn ông ở quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) vừa bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra nghi vấn có tham gia nhắn tin đe dọa ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND Đà Nẵng.

Ngày 1/9, báo Vnexpress dẫn nguồn tin từ Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) cho hay đơn vị vừa tạm giữ một người đàn ông ở quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) để điều tra nghi vấn có tham gia nhắn tin đe dọa ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND Đà Nẵng.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ - Ảnh: Dân Việt

Theo báo Thanh Niên, trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can Đào Tấn Cường (ngụ phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng), Phó giám đốc Công ty cổ phần nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng, để điều tra về hành vi đe dọa giết người.

Ông Cường bị Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ngày 19/8, sau khi có căn cứ xác định ông này đã sử dụng điện thoại nhắn tin vào số máy của ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng với một số nội dung đe dọa đến sức khỏe tính mạng của ông Thơ và người thân.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, ông Cường đã khai nhận hành vi nhắn tin đe dọa ông Thơ do mâu thuẫn cá nhân.

Trao đổi trên báo Tuổi trẻ, một lãnh đạo Tổng Cục Cảnh sát, Bộ Công an, cho biết nghi phạm vừa bị bắt này không liên quan gì đến vụ việc của ông Đào Tấn Cường. Do đang trong quá trình điều tra nên hiện cơ quan công an chưa cung cấp danh tính của nghi phạm.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-them-1-nghi-pham-nhan-tin-de-doa-chu-tich-tp-da-nang-a200711.html