Bắt yêu râu xanh "nổ" trúng số 10 tỷ đồng hiếp dâm bé gái bán vé số ở Phú Quốc


Thứ 4, 13/11/2019 | 03:33


Cùng sự kiện

Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 9 tuổi bán vé số ở Phú Quốc, nghi phạm đã cướp hết số tiền 1 triệu đồng của nạn nhân.

Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 9 tuổi bán vé số ở Phú Quốc, nghi phạm đã cướp hết số tiền 1 triệu đồng của nạn nhân.

Sáng ngày 13/11, trả lời PV báo Thanh Niên, Đại tá Lưu Thành Tín, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, lực lượng Công an tỉnh Kiên Giang đã phối hợp với Công an huyện Phú Quốc bắt giữ Nguyễn Văn Hải (37 tuổi)- nghi phạm hiếp dâm bé gái 9 tuổi bán vé số ở Phú Quốc.

Hải bị bắt khi đang lẩn trốn tại căn nhà trọ ở Vũng Bầu, ấp 4, xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc.

Hải bị cơ quan công an bắt khi đang lẩn trốn tại một căn nhà trọ. Ảnh: Vietnamnet

Nguồn tin trên cho hay, làm việc với cơ quan công an, nghi phạm Hải đã thừa nhận hành vi hiếp dâm bé gái N.T.M.T (9 tuổi, bán vé số), sau đó cướp 1 triệu đồng của nạn nhân.

Trước đó, báo Trí Thức Trẻ đưa tin, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên ngoài giờ học T. thường đi bán vé số để phụ giúp gia đình. Vào khoảng 22h ngày 29/10, bé T. đi bán vé số tại khu vực thuộc thị trấn Dương Đông thì có một thanh niên đến ngỏ ý giúp đỡ cha mẹ bé.

Nam thanh niên này nói mới trúng vé số được 10 tỷ đồng, nên kêu T. lên xe để chở về nhà gặp bố mẹ để giúp đỡ. Tuy nhiên, nam thanh niên này chở T. đến rừng cây gần sân bay quốc tế Phú Quốc thì tấp vào một lùm cây để thực hiện hành vi hiếp dâm bé T. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, nam thanh niên này còn cướp số tiền 1 triệu đồng của nạn nhân.

Theo báo Vietnamnet, bé T. khóc than kêu đói bụng nên nam thanh niên cho lại bé 20.000 đồng, rồi phóng xe rời khỏi hiện trường. Sau sự việc, T. tìm đến nhà người dân gần đó để nhờ trợ giúp. Người dân thấy bé T. chảy nhiều máu, nên đã báo công an. Đồng thời, chuyển bé gái lên Trung tâm Y tế huyện và tìm người nhà bé để thông báo sự việc.

Sau 1 tuần điều trị, T. đã được xuất viện về nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-yeu-rau-xanh-no-trung-so-10-ty-dong-hiep-dam-be-gai-ban-ve-so-o-phu-quoc-a300641.html