Bé 2 tháng tuổi chết dưới giếng: Người mẹ thừa nhận giết con


Thứ 5, 05/11/2015 | 15:52


(ĐSPL) - Liên quan đến vụ bé 2 tháng tuổi chết dưới giếng, cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can là người mẹ.

(ĐSPL) - Liên quan đến vụ bé 2 tháng tuổi chết dưới giếng, cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can là người mẹ.

Tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Nga (40 tuổi), trú tại thôn Đan Trung, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh). Nga chính là mẹ đẻ, người đã nhẫn tâm vứt bé Trần Thị L.C. (2 tháng tuổi) xuống giếng làng.

Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, khoảng 17h30 chiều 2/11, Nga và người nhà không nhìn thấy bé C. đâu. Nghi ngờ bị bắt cóc nên gia đình đã cấp báo sự việc lên chính quyền địa phương và công an.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng lập tức có mặt tại gia đình. Nghi vấn cháu bé bị bắt cóc được đặt ra nên công an đã khoanh vùng, tổ chức tìm kiếm.

An ninh - Hình sự - Bé 2 tháng tuổi chết dưới giếng: Người mẹ thừa nhận giết con

Giếng làng nơi Nga giết cháu bé.

Đến khoảng 20h20 cùng ngày, mọi người phát hiện xác cháu bé nổi dưới giếng làng, cách nhà khoảng 50m. Ngay sau đó, thi thể cháu bé được đưa lên, khám nghiệm tử thi và tiến hành chôn cất ngay trong đêm.

Chiều 4/11, cơ quan Công an tỉnh Hà Tĩnh đã triệu tập Nga để phục vụ điều tra. Trước những biện pháp nghiệp vụ của cơ quan chức năng, Nga đã thừa nhận giết chết cháu C.

Theo bị can Nga, do nghĩ quẩn nên đã hành động dại dột, khi tỉnh táo nghĩ lại thì đã quá muộn. Được biết, Nga từng có tiền sử bệnh trầm cảm. Gần đây, sau khi con gái đi viện điều trị bệnh viêm phổi về, biểu hiện bệnh của chị lại tái diễn và có dấu hiện nặng hơn.

Hiện, cơ quan CSĐT đã khởi tố bị can Nguyễn Thị Nga về tội Giết người.

HỒ THẮNG

[mecloud]yflLxtuHoE[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-2-thang-tuoi-chet-duoi-gieng-nguoi-me-thua-nhan-giet-con-a118187.html