+Aa-
    Zalo

    Bé gái 15 tuổi bị nhóm trai làng hiếp dâm tập thể nhiều lần

    ĐS&PL (ĐSPL)- Ngoại trừ lần lừa D. về nhà tên Hợp, còn lại tên Đức cùng đồng bọn đều ép D. lên xe máy và chở thẳng ra gốc đa giữa cánh đồng của thôn để giở trò đồi bại.

    (ĐSPL)- Sáng 24/10, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử Nguyễn Văn Đức và đồng bọn về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

    Phiên tòa xét xử gồm các bị cáo: Nguyễn Văn Đức (SN 1992) ,Nguyễn Văn Hòa (SN 1994), Nguyễn VănThành, Nguyễn Văn Hợp, Lê Văn Tuấn (cùng SN 1993), Nguyễn Văn Quang, Lê Văn Tình, Nguyễn Văn Long (cùng SN 1995) và Nguyễn Văn Dũng (SN 1996), cùng trú tại thôn Yên Tàng, xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn ( Hà Nội) về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

    Riêng Nguyễn Tiến Hoàng (SN 1989) chỉ bị xem xét về tội “Không tố giác tội phạm”.

    Chấn động một dòng họ có 7 người lĩnh án hiếp dâm

    Các bị cáo tại phiên tòa.

    Theo cáo trạng, trong thời gian từ ngày 8/3/2013 đến 13/7/2013 các bị can Nguyễn Văn Đức, Nguyễn Văn Hòa, Nguyễn Văn Thành, Nguyễn Văn Quang, Nguyễn Văn Hợp, Lê Văn Tình, Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Văn Long, Lê Văn Tuấn có hành vi hiếp dâm nhiều lần cháu Đỗ Thị D. (SN 1998, trú tại thôn Đan Tảo, xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội).

    Cụ thể, lần thứ nhất, vào khoảng 20h ngày 8/3/2013, sau khi Quang, Hòa,Thành, Tình, Long, Hợp, Tuấn, Đức uống bia ở quán nhà anh Nghị cùng thôn xong thì Quang gọi điện cho Đ. (người yêu Quang), biết người yêu và D. đang ở thôn mình.

    Sau đó, Quang, Hòa, Thành, Long, Tình, Hoàng đi xe máy đến khu vực chùa làng thì gặp cả hai rồi chở cả hai ra cây đa gần cánh đồng. Tại đây, Hòa, Thành, Hợp, Long, Đức, Tình và Tuấn thay nhau hãm hiếp D.

    Lần thứ hai, khoảng đầu tháng 4/2013, khi D. đến thôn Yên Tàng chơi thì gặp Hợp và được Hợp rủ về nhà chơi. Cùng thời gian này Thành và Đức cũng đến nhà Hợp. Tại đây, Thành nảy sinh ý định hiếp dâm D. nên đã kéo D. vào trong buồng nhà Hợp. Rồi cả ba lần lượt thay nhau giao cấu với D.

    Lần thứ ba, vào khoảng 21h một ngày tháng 5/2013, khi Hòa, Đức, Dũng và Quang đang đứng chơi với nhóm thanh niên cùng thôn, thấy D. đi bộ qua nên nảy sinh ý định hiếp dâm. Hòa mượn xe máy của Quang rồi rủ Đức, Dũng cùng đi hiếp cháu D.. Sau khi ép D. ngồi lên xe rồi chở ra cánh đồng Bún. Hòa, Đức, Dũng thay nhau cùng thực hiện hành vi đồi bại.

    Lần thứ tư, vào khoảng 19h ngày 13/7/2013 người yêu Quang có đến nhà Quang chơi và gọi điện cho D. đến đón nhưng Quang lại không cho D. đón và đe dọa nếu đón người yêu mình về thì gọi bạn đến “dầm” (hiếp dâm) một trận. Sau đó, Quang gọi điện cho Thành và Hòa đến. Quang ép D. ngồi lên xe máy rồi chở D. cùng người yêu đi ra cầu Bài (thôn Yên Tàng). Thành và Hòa rủ thêm Đức đi sau.

    Đến cầu Bài, Quang và người yêu từng làm chuyện người lớn nên ra chỗ khác quan hệ với nhau. Tại đây, Hòa và Thành cởi quần áo của D. ra để Đức thực hiện hành vi đồi bại. Tiếp theo lần lượt đến Thành, Hòa.

    Tại phiên xét xử, VKSND TP Hà Nội đã đề nghị mức án cho các bị cáo: Nguyễn Văn Đức, Nguyễn Văn Hòa, Nguyễn Văn Thành mức án 19-20 năm tù; Nguyễn Văn Hợp 18-20 năm tù; Nguyễn Văn Quang 14-16 năm tù; Lê Văn Tuấn 13-15 năm tù; Nguyễn Văn Long 12-14 năm tù và Nguyễn Văn Dũng 10-12 năm tù.

    Sau một ngày xét xử, HĐXX quyết định nghị án kéo dài và sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng đối với các bị cáo vào sáng ngày 27/10 tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-15-tuoi-bi-nhom-trai-lang-hiep-dam-tap-the-nhieu-lan-a63336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí mật

    Bí mật "bóng người áo trắng" sau 12 năm hiếp dâm bé gái

    Câu chuyện tưởng như đã khép lại, vì hung thủ thứ 1 rồi đến hung thủ thứ 2 lần lượt đã bị bắt, nhưng phải mất đến tận 12 năm, cơ quan công an mới lật mặt được kẻ thủ ác cuối cùng có cái tên “bóng người áo trắng” để kết thúc chuyên án!