Bênh bạn gái, chàng trai trẻ đâm chết người


Chủ nhật, 01/11/2015 | 07:30


Đang ngà ngà men rượu, lại nghe bạn gái kể đến việc vừa bị bạn của mình trêu nên Hận nổi cơn thịnh nộ. Bỏ ngang cuộc nhậu, Hận cầm 2 con dao đến đâm chết bạn mình.

Đang ngà ngà men rượu, lại nghe bạn gái kể đến việc vừa bị bạn của mình trêu nên Hận nổi cơn thịnh nộ. Bỏ ngang cuộc nhậu, Hận cầm 2 con dao đến đâm chết bạn mình.

Ngày 1/11, công an tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ đối tượng Phạm Thị Hận (24 tuổi, ngụ xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, giới tính nam) để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân của Hận là anh Phan Thanh Thuận (17 tuổi, ngụ cùng xã).

Hận tại cơ quan chức năng

Thông tin ban đầu, chiều 28/10, Hận cùng nhóm bạn tổ chức nhậu ở nhà dì ruột của Hận tại xã Mỹ Lợi A. Hết rượu, Hận kêu bạn gái là Nguyễn Thị Minh L (15 tuổi, ngụ xã Mỹ Lợi A) đi mua rượu. Một lát sau Liên về kể cho Hận nghe việc mình bị một người bạn của Hận là Phan Thanh Thuận chọc ghẹo trên đường đi mua rượu nên Hận cầm 2 con dao đi tìm Thuận trả thù cho hả cơn giận.

Đi đến khu hội chợ thuộc ấp Hội Nhơn, xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè, Hận gặp Thuận. Hận móc dao thủ sẵn trong người xông đến đâm Thuận một nhát làm gãy cán dao. Chưa chịu dừng lại, Hận tiếp tục móc con dao thứ 2, rồi tiếp tục lao vào đâm Thuận. Thấy Hận quá manh động, người dân xúm lại khống chế Hận rồi gọi lực lượng chức năng đến giải quyết. Người dân cũng nhanh chóng đưa Thuận đi cấp cứu nhưng Thuận đã tử vong vì mất nhiều máu.

Được biết, Hận hành nghề bán kẹo kéo kiếm sống, đã từng có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích. Hận và Thuận là chỗ quen biết, mặc dù giới tính là Nam nhưng mang tên Phạm Thị Hận do có sự nhầm lẫn trong lúc làm giấy khai sinh.

Theo báo Dân Việt

[mecloud]HQZHCoaWBc[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-ban-gai-chang-trai-tre-dam-chet-nguoi-a117439.html