Bị bạn gái chia tay, gã trai truy tìm và xuống tay tàn độc


Thứ 3, 04/08/2015 | 01:00


(ĐSPL) - Không chấp nhận lời chia tay, Ninh tìm cách nói chuyện với người yêu. Trong lúc nóng giận, Ninh dùng dao đâm nhiều nhát khiến H. gục tại chỗ.

(ĐSPL) - Không chấp nhận lời chia tay, Ninh tìm cách nói chuyện với người yêu. Trong lúc nóng giận, Ninh dùng dao đâm nhiều nhát khiến H. gục tại chỗ.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sơn La đang tạm giữ Nguyễn Văn Ninh (SN 1989, trú tại xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Nạn nhân là em B.T.H (SN 1997, trú tại xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái). Trong thời gian chờ kết quả thi Đại học, em B.T.H lên Sơn La tìm việc làm thêm tại nhà hàng C.S.Đ (địa chỉ chợ Giảng Lắc, thuộc tổ 3, phường Quyết Thắng, TP. Sơn La). Nhưng không ngờ, quyết định đó của H. khiến em không còn trở về.

Cụ thể, khoảng 15h ngày 31/7, tại nhà hàng C.S.Đ, nhân lúc mọi người trong nhà hàng nghỉ trưa, Ninh đến tìm H. Ninh đi lên tầng hai nơi H. nghỉ để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, bất ngờ Ninh dùng dao đâm nhiều lần. Chưa dừng lại, sau khi đâm người yêu gục tại chỗ, Ninh tiếp tục ôm H. nhảy từ tầng 2 xuống đường và bị người dân gần khu vực đã tiến hành khống chế bắt tại chỗ.

Hình ảnh đối tượng Ninh bị bắt giữ, em H. nằm bất tỉnh sau khi rơi từ tầng 2 xuống.

Riêng H. được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La.

Chị P.T.N (cô của H.) cho biết, khoảng 15h30, chị nhận được điện thoại của chủ nhà hàng C.S.Đ thông báo việc cháu mình là B.T.H bị đối tượng Nguyễn Văn Ninh đâm trọng thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, H. bị mất máu nhiều nên đã tử vong.

Theo lời chị P.T.N., trước khi xảy ra sự việc, khoảng 14h30 cùng ngày, Ninh gọi cho một người bạn của H. hỏi người yêu đang ở đâu. Khi biết H. đang làm việc tại nhà hàng C.S.Đ, Ninh đi xe máy đến. Khoảng 45 phút sau, chị nhận tin dữ.

Theo tìm hiểu, hai ngày trước khi xảy ra sự việc, đối tượng Ninh đã gọi điện cho một người bạn của H. hỏi địa chỉ nơi người yêu đang làm để đến nói chuyện cho rõ ràng tại sao yêu nhau được hai năm mà chỉ một cuộc điện thoại nói chia tay là xong.

“Lúc đó, thằng Ninh đã hứa là không làm gì ảnh hưởng đến cái H. vậy mà không ngờ…”, chị P.T.N. buồn bã cho biết.

Chị P.T.N. kể lại, Ninh khai nhận khi đến trước cổng nhà hàng C.S.Đ thì thấy H. vừa rửa bát xong, đang đi lên tầng hai, mọi người trong nhà hàng cũng đã đi nghỉ.

Ninh bước đi theo, khi vừa đến phòng, Ninh xô ngã H. xuống sàn truy hỏi H. còn yêu mình nữa không. Không kịp để người yêu nói, Ninh dùng dao đâm liền nhiều nhát. Đau đớn, H. giãy giụa kêu cứu. Nghe thấy tiếng kêu cứu, bà Tuyển (chủ nhà hàng) chạy lên thì thấy máu me chảy khắp phòng. Sợ hãi, bà Tuyển chạy xuống nhà hô hoán mọi người “cướp, cướp”, thì lúc này Ninh bế người yêu ra ban công rồi nhảy xuống thì bị người dân xunh quanh, khống chế bắt tại chỗ.

Được biết, H. mới lên Sơn La được 4 ngày và làm việc tại nhà hàng C.S.Đ được 2 ngày. Dự định của H. là sau khi thi tốt nghiệp xong sẽ làm hồ sơ vào công ty giày da trên địa bàn tỉnh Yên Bái để làm thêm. Tuy nhiên, công ty này tháng 9 mới nhận hồ sơ.

HOA THỊ

Xem thêm:  [mecloud]e9FEygzHls[/mecloud]

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-gai-chia-tay-ga-trai-truy-tim-va-xuong-tay-tan-doc-a104667.html