Bị cảnh sát truy đuổi, vứt 2 con hổ xuống đường


Thứ 7, 14/06/2014 | 08:36


Bị cảnh sát truy đuổi, tài xế xe tải đã bất ngờ ném tang vật là hai con hổ xuống dưới đường để thoát thân.

Bị cảnh sát truy đuổi, tài xế xe tải đã bất ngờ ném tang vật là hai con hổ xuống dưới đường để thoát thân.
Theo tin tức từ Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), vào khoảng 20 giờ 30 ngày 13/6, lực lượng liên ngành gồm Công an huyện Quỳnh Lưu và Hạt kiểm lâm huyện Quỳnh Lưu khi làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A, đoạn qua huyện Quỳnh Lưu, đã phát hiện một chiếc xe tải không mang biển số, thùng xe được trùm kín bằng bạt có nhiều điểm nghi vấn lưu thông theo hướng Hà Nội - TP Hồ Chí Minh.

An ninh - Hình sự - Bị cảnh sát truy đuổi, vứt 2 con hổ xuống đường

Hai cá thể hổ bị bỏ lại hiện trường

Khi cảnh sát ra tín hiệu yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra thì bất ngờ người này nhấn ga bỏ chạy. Lưc lượng chức năng lập tức truy đuổi theo chiếc xe.
Tuy nhiên, do trời mưa, đường trơn, xe tải liên tục vứt các vật cản ra đường khiến cho việc truy bắt gặp nhiều khó khăn.
Khi chiếc xe chạy đến địa bàn xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, tài xế bất ngờ rẽ vào một con đường liên thôn rồi bỏ lại hai cá thể động vật trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường trong đêm tối. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định hai cá thể động vật là 2 con hổ có trọng lượng từ 70 - 90 kg, đã bị tiêm thuốc gây mê.

An ninh - Hình sự - Bị cảnh sát truy đuổi, vứt 2 con hổ xuống đường (Hình 2).

Cả hai cá thể hổ bị tiêm thuốc gây mê

Ngay sau đó, lực lượng liên ngành đã dùng xe đặc chủng chuyển hai cá thể hổ về trung tâm bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã vườn Quốc gia Pù Mát đóng tại địa bàn huyện Con Cuông, Nghệ An để chăm sóc.
Hiện công tác truy lùng chiếc xe tải bí ẩn, cũng như những người có mặt trên chiếc xe này đang được tiến hành khẩn trương, quyết không để tội phạm lọt lưới pháp luật. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-canh-sat-truy-duoi-vut-2-con-ho-xuong-duong-a36892.html