Bị đánh chết vì đòi “yêu” nữ công nhân


Thứ 5, 30/04/2015 | 01:00


(ĐSPL) - Trong lúc giằng co, Huê với được thanh gỗ dài, đập liên tiếp vào đầu ông B., làm ông bất tỉnh tại chỗ…

(ĐSPL) - Trong lúc giằng co, Huê với được thanh gỗ dài, đập liên tiếp vào đầu ông B., làm ông B gục tại chỗ…

Tờ ANTV/Báo Truyền hình Công an Nhân dân đưa tin, khoảng 8h30 ngày 27/4, tại địa bàn thôn Vế, xã Canh Tân, huyện Hưng Hà phát hiện một xác chết nam, có nhiều vết thương ở phần đầu, gáy.

Nạn nhân là ông K.V.B, SN 1957, ở thôn Đào Thành, xã Canh Tân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Đối tượng Nguyễn Thị Huê. Ảnh: Công an nhân dân.

Xác định đây là vụ án mạng, lãnh đạo Công an Thái Bình đã khẩn trương chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ và Công an huyện tập trung biện pháp điều tra, chỉ sau 2 giờ đã bắt giữ được đối tượng gây án.

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã thực hiện lệnh bắt đối tượng gây án là Nguyễn Thị Huê (tức Huế), SN 1976, là công nhân vận hành trạm bơm Vế, thuộc thôn Vế Đông, xã Canh Tân, huyện Hưng Hà.

Đưa tin về vụ việc, báo Công an Nhân dân cho biết, trước đó, khoảng 1h30, ngày 27/4/2015 trong lúc đang vận hành máy bơm nước, Nguyễn Thị Huê nghe có tiếng người gõ cửa, khi ra mở cửa, Huê thấy ông K.V.B. xông vào trong nhà và đòi quan hệ tình dục nhưng Huê không cho, hai bên xảy ra xô xát.

Tuy nhiên, trong lúc giằng co, Huê với được thanh gỗ dài khoảng 60 cm, đập liên tiếp vào đầu ông B., làm ông này bất tỉnh tại chỗ. Khi thấy ông B. đã chết, Huê lôi xác vào bể xả nước của trạm bơm cùng với thanh gỗ là dụng cụ gây án.

Hiện Cơ quan điều tra đang tạm giữ đối tượng, tiếp tục điều tra mở rộng.

Đồng  thời, lãnh đạo Công an tỉnh, huyện ủy, UBND huyện Hưng Hà đã kịp thời động viên và đề nghị các cấp khen thưởng các tập thể, cá nhân lập thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá nhanh vụ trọng án.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video Mâu thuẫn nhỏ nhặt, 9X cầm gậy đánh chết bạn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-danh-chet-vi-doi-yeu-nu-cong-nhan-a92766.html