Bị hiếp dâm, bé gái 10 tuổi quay clip tố "yêu râu xanh"


Thứ 6, 11/04/2014 | 01:58


(ĐSPL) – Bị dụ dỗ, đưa vào phòng riêng để thực hiện hành vi đồi bại, bé gái 10 tuổi đã ghi hình lại để tố cáo những tội ác của ‘yêu râu xanh’.

(ĐSPL) – Bị dụ dỗ, đưa vào phòng riêng để thực hiện hành vi đồi bại, bé gái 10 tuổi đã ghi hình lại để tố cáo những tội ác của "yêu râu xanh".
Ngày 10/4, cơ quan CSĐT – Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này vừa tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Ngọc Hậu (31 tuổi, trú tại xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi ‘Hiếp dâm trẻ em’.
Trước đó, vào ngày 8/4, thấy em N.T.H (10 tuổi) đang ngồi chơi điện thoại ngay trước cửa phòng trọ của mình, Hậu lại thấy bố mẹ em H đang bận bịu với công việc nhà, không để ý tới con, nên đã nảy sinh sẽ có ý định hãm hiếp cháu bé.
An ninh - Hình sự - Bị hiếp dâm, bé gái 10 tuổi quay clip tố 'yêu râu xanh'
Bé gái 10 tuổi thực hiện việc quay video clip tố cáo kẻ hãm hiếp mình (ảnh minh họa).
Trước tiên, Hậu dụ dỗ cháu H vào phòng riêng của mình. Sau đó, Hậu đóng cửa rồi khống chế cháu, thực hiện những hành vi đồi bại. Lúc này, thấy bé H không phản ứng gì, mà chỉ cầm trên tay chiếc điện thoại, nên Hậu tưởng cháu H đang chơi game.
Nào ngờ, cháu H đang thực hiện quay video clip lại để tố cáo những hành vi tội ác của Hậu.
Sáng 9/4, cháu H đã đưa những hình ảnh này cho bố mẹ xem. Tất cả đều hoảng hồn và làm đơn tố cáo gửi cơ quan Công an.
Trước những hình ảnh không thể chối cãi được, cơ quan công an đã phải thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Hậu để phục vụ cho công tác điều tra. 
Qua khai thác nhanh, Hậu đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội nghiêm trọng của mình. 
Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hiep-dam-be-gai-10-tuoi-quay-clip-to-yeu-rau-xanh-a28823.html