Bị "lột" sạch khi vào nhà nghỉ với gái mại dâm


Thứ 3, 17/03/2015 | 07:55


(ĐSPL) - Sau khi quan hệ, Hà lấy trộm ví tiền rồi dắt xe của khách rời khỏi nhà nghỉ. Kẻ trộm mang tang vật đi cầm lấy tiền tiêu xài.

(ĐSPL) - Sau khi quan hệ, Hà lấy trộm ví tiền rồi dắt xe của khách rời khỏi nhà nghỉ. Kẻ trộm mang tang vật đi cầm lấy tiền tiêu xài.

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 17/3, Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đang tạm giữ đối với Nguyễn Thị Út Hà (25 tuổi, ngụ phường Lê Bình, quận Cái Răng) để làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Rạng sáng 15/3, Hà bán dâm cho anh Nguyễn H.T. (28 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) tại một khách sạn trên địa bàn phường Cái Khế. Thấy khách say rượu và ngủ say, Hà lén lấy ví tiền và cầm chìa khoá điều khiển xe mô tô của nạn nhân rời khỏi nhà nghỉ.

Từ trình báo của bị hại, chiều hôm sau, Cảnh sát hình sự đặc nhiệm (141) Công an TP Cần Thơ đã truy xét và bắt giữ đối với Hà. Chiếc xe mô tô được Hà mang đến tiệm cầm đồ lấy tiền đã được lực lượng thu hồi.

Ảnh minh họa.

Cũng liên quan đến vụ gái mại dâm đưa khách làng chơi vào bẫy rồi trộm sạch tài sản.

Mới đây, trên  báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, lâu nay tại khu vực đường Tân Sơn (phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM) có nhiều tụ điểm mua bán dâm lén lút hoạt động. Trong đó có ổ mại dâm tại 469 Tân Sơn do “tú bà” Đinh Thị Thanh (40 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) tổ chức được nhiều khách rỉ tai nhau tìm đến.

Trung tá Nguyễn Anh Tuấn, Đội phó Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Gò Vấp, cho biết trước dư luận quần chúng bức xúc phản ánh tệ nạn mại dâm tại khu vực đường Tân Sơn, ban chỉ huy công an quận đã chỉ đạo lập chuyên án đánh sập các ổ tệ nạn này.

Điều đáng nói, Thanh không chỉ tổ chức mại dâm thông thường mà còn câu kết với gái và đối tượng khác trộm cắp tài sản của khách làng chơi. Để thực hiện ý đồ, Thanh thuê hai phòng sát cạnh nhau, phòng làm “bãi đáp” ở mặt tiền đường Tân Sơn và một phòng liền kề ở bên hẻm. Tại căn phòng này, Thanh thuê người đục tường khoét vách thông từ nhà tắm ra phòng phía sau làm lối đi bí mật nhằm trộm cắp tài sản.

Khi có khách, Thanh điều gái bán dâm đến “phục vụ” với giá 200.000 đồng. Trong lúc hai bên vui vẻ thì Đỗ Cao Lộc (đồng phạm của Thanh) phục sẵn từ phòng bên cạnh, theo lối đi bí mật lẻn vào phòng tắm lấy trộm tiền, điện thoại của khách để trong quần áo.

Rất nhiều nạn nhân đã bị sập bẫy của băng nhóm này, mới đây vào dịp tết có nạn nhân bị mất hàng chục triệu đồng nhưng không dám trình báo. Gặp trường hợp khách có “máu mặt” cự cãi quyết liệt thì Thanh, Lộc ra mặt năn nỉ xin trả lại tiền.

Theo báo VnExpress, rạng sáng 13/3, anh Minh (29 tuổi) đỗ xe trước cửa căn nhà số 469 Tân Sơn (phường 12, quận Gò Vấp) rồi nhanh chóng lẩn vào trong. Căn nhà trông không có vẻ bất thường, song dạo gần đây cảnh sát ghi nhận có khá nhiều đàn ông ra vào. Cơ quan điều tra tình nghi đây là ổ mại dâm trá hình.

Sau khi thỏa thuận giá "vui vẻ" là 200.000 đồng, anh Minh được Huỳnh Thị Trung (25 tuổi) phục vụ ở phòng ngoài. Lúc này, Đỗ Cao Lộc (41 tuổi, ngụ Quảng Bình) âm thầm chui đường hầm bí mật từ phòng bên cạnh qua nơi đôi nam nữ đang "mây mưa", lục túi quần của anh Minh (treo trong nhà tắm) lấy đi 3,8 triệu đồng. Sau đó, Lộc lại theo đường cũ quay lại phòng bên để cùng Đinh Thị Thanh (40 tuổi) chia tiền. Đúng lúc này, các trinh sát Công an quận Gò Vấp ập vào bắt quả tang vụ trộm cắp và mua dâm.

Tại cơ quan điều tra, Thanh cho biết đã thuê căn nhà này từ tháng 1, sau đó đào đường hầm bí mật thông hai căn phòng liền kề, tại khu vực nhà vệ sinh. Cả bọn bàn nhau, căn phòng ngoài để Trung bán dâm cho khách với giá 200.000 mỗi lượt, thu phí 50.000 đồng; Trung sẽ phối hợp với Lộc đột nhập bằng đường hầm, trộm tài sản của khách mua dâm lúc họ đang "hành sự".

Với thủ đoạn này, bộ ba đã lấy được rất nhiều tài sản của khách làng chơi. Có nhiều trường hợp dù bị trộm tài sản trị giá cả chục triệu đồng nhưng nạn nhân không dám trình báo vì sợ "đổ bể" hành vi sai trái của mình. Cũng có người khi mất tiền đã hô hoán đều bị nhóm này kêu "đầu gấu" đến dằn mặt.

Công an quận Gò Vấp đã tạm giữ hình sự Thanh và hai đồng phạm về hành vi Trộm cắp tài sản và Chứa chấp mại dâm. Cảnh sát cũng kêu gọi nạn nhân của băng nhóm này đến trình báo.

Theo Công an quận Gò Vấp, trên đường Tân Sơn nghi vấn có nhiều nhóm bảo kê túc trực quanh các điểm mua bán dâm. Hễ khách nào có ý định quỵt tiền, kêu cứu hay gây gổ khi bị mất tiền thì sẽ bị nhóm bảo kê tổ chức vây đánh… Riêng Đinh Thị Thanh khai ngoài địa điểm 469 Tân Sơn, Thanh còn tổ chức một điểm khác ở 417 Tân Sơn với chiêu bài tương tự. Thanh thừa nhận điều hành mại dâm được nhiều tháng qua gây mất an ninh trật tự khu vực khiến người dân sống xung quanh bức xúc cao độ.

Bắt chủ nhà nghỉ chứa mại dâm

Gia Huy (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-lot-sach-khi-vao-nha-nghi-voi-gai-mai-dam-a87638.html