Bị phát hiện tàng trữ ma túy, hối lộ cảnh sát để xin tha


Thứ 2, 31/10/2016 | 09:47


(ĐSPL) - Bị lập biên bản khi đang trên đường giao ma túy cho các con nghiện, đối tượng đã móc ví để xin cảnh sát "cho qua".

(ĐSPL) - Bị lập biên bản khi đang trên đường giao ma túy cho các con nghiện, đối tượng đã móc ví để xin cảnh sát "cho qua".

Tin tức trên báo Vnexpress ngày 14/4 cho biết, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP HCM bàn giao Nguyễn Việt Phương (39 tuổi, ngụ Hải Phòng) cho Công an quận 1 điều tra hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy và Đưa hối lộ.

Đối tượng Phương tại cơ quan điều tra (Ảnh: Vnexpress)

Theo báo Người lao động cho biết, rạng sáng cùng ngày, tổ tuần tra kiểm soát của Tiểu đoàn 3, Trung đoàn Cảnh sát cơ động) khi đi tuần gần khu vực công viên 23-9 (phường Phạm Ngũ Lão quận 1) thì phát hiện Phương đang điều khiển xe BKS 16N9-5474 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên bám theo.

Đến giao lộ Nguyễn Trãi - Lê Lai (quận 1) thì tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Tổ tuần tra phát hiện bên trong cốp xe của Phương có 13 gói ni-lông chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy nên lập biên bản vụ việc và mời về công an làm rõ.

Trong lúc tổ tuần tra lập biên bản, Phương nhiều lần xin bỏ qua vi phạm và đưa hối lộ 1,5 triệu đồng tuy nhiên các chiến sĩ công an đã kiên quyết đưa đối tượng về trụ sở Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1). Tại đây, Phương khai nhận số ma túy này Phương đang đi giao cho các con nghiện thì bị phát hiện.

HÀ THẢO (Tổng hợp)

Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-phat-hien-tang-tru-ma-tuy-hoi-lo-canh-sat-de-xin-tha-a141396.html