+Aa-
    Zalo

    Bí thư Đinh La Thăng: Chấn chỉnh lực lượng Công an TPHCM sau vụ quán "Xin Chào”

    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau vụ quán cà phê Xin Chào, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng khẳng định sẽ chấn chỉnh lại hoạt động của lực lượng công an toàn TP HCM.

    (ĐSPL) – Sau vụ quán cà phê Xin Chào, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng khẳng định sẽ chấn chỉnh lại hoạt động của lực lượng công an toàn TP HCM.

    Báo Dân trí đưa tin, trong buổi gặp gỡ cán bộ cấp cao nghỉ hưu trên địa bàn thành phố diễn ra sáng nay (4/5), Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng khẳng định sẽ xử lý rất nghiêm và chấn chỉnh lại hoạt động của Công an TP sau vụ cà phê Xin Chào ở huyện Bình Chánh.

    Bí thư Đinh La Thăng cho biết, về vụ việc khởi tố chủ quán cà phê Xin Chào, quan điểm của Thường trực Thành ủy là xử lý nghiêm và chấn chỉnh hoạt động của hệ thống công an trong toàn TP.

    Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng khẳng định sẽ chấn chỉnh lại hoạt động của lực lượng công an toàn thành phố. Ảnh: Báo Dân trí

    Tại buổi làm việc, các vị cán bộ nghỉ hưu cũng góp ý cho lãnh đạo thành phố về những vấn đề tồn tại gây bức xúc trong nhân dân như an toàn vệ sinh thực phẩm, trật tự xã hội...; đồng thời, đưa ra ý kiến đóng góp cho sự phát triển bền vững của thành phố và chăm lo tốt hơn cho người dân.

    Tiếp thu ý kiến của các đại biểu, Bí thư Đinh La Thăng khẳng định thành quả lớn nhất của thành phố trong hơn 40 năm qua là đem lại hòa bình và cuộc sống ổn định người dân. Ý kiến của các đại biểu là sự tâm huyết và trách nhiệm của những người đi trước đối với sự phát triển của thành phố.

    Thông tin trên báo VnExpress Bí thư Thăng cho biết, đối với vấn đề an ninh trật tự xã hội, người đứng đầu Thành ủy TP HCM khẳng định thời gian tới sẽ thiết lập lại đội săn bắt cướp nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.

    Những bức xúc về y tế, giáo dục, lãng phí nguồn lực, Thường trực cũng đã có chỉ đạo rà soát lại để tránh thất thoát lãng phí. Mọi việc đều lấy phương châm vì dân hành động. Xác định việc gì có lợi cho dân cho nước mà làm được ngay thì sẽ tập trung làm, VnExpress dẫn lời Bí thư Thăng cho biết.

    Liên quan đến việc thành lập lại đội săn bắt cướp, báo Thanh niên dẫn lời Bí thư Thăng cho hay đã có chỉ đạo nhưng Công an TP làm chậm. Cho nên thời gian tới lãnh đạo TP sẽ kiên quyết chỉ đạo để sớm triển khai đội săn bắt cướp bảo vệ sự bình yên cho người dân TP. TP sẽ rà soát lại toàn bộ hệ thống đất đai, nhà cửa để làm sao quản lý đúng mục đích và không bị lãnh phí.

    Trước đó, trong buổi làm việc với Ban Giám đốc Công an TP.HCM (chiều 17/2), Bí thư Đinh La Thăng đã gợi ý Công an TP có thể tái lập lực lượng săn bắt cướp hiệu quả như trước đây để có thêm một lực lượng phản ứng nhanh, góp phần bảo vệ an ninh cho người dân, du khách.

    Tổng hợp theo báo Dân trí, VnExpress, Thanh niên

    [mecloud]TKiwc3kFG4[/mecloud]

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thu-dinh-la-thang-chan-chinh-luc-luong-cong-an-tphcm-sau-vu-quan-xin-chao-a144101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan