Bị truy đuổi vì nghi cướp giật, nam thanh niên nhảy kênh đuối nước


Thứ 5, 13/04/2017 | 03:20


Cùng sự kiện

Bị người dân truy đuổi nghi cướp giật, nam thanh niên đã nhảy xuống kênh Tân Hóa (Q.6, TP.HCM) hòng thoát thân nhưng bị đuối nước.

Bị người dân truy đuổi vì nghi cướp giật, nam thanh niên đã nhảy xuống kênh Tân Hóa (Q.6, TP.HCM) hòng thoát thân nhưng bị đuối nước.

Báo An ninh thủ đô đưa tin, chiều 12/4, người dân đang lưu thông dọc bờ kênh Tân Hoá, quận 6 nghe tiếng hô hoán "cướp!cướp!", cùng với đó phát hiện nam thanh niên chạy xe máy tốc độ cao, lạng lách, đánh võng nên đuổi theo. Đến kênh Tân Hóa thuộc phường 11, quận 6, nam thanh niên bị kẹt giữa dòng xe đang chờ đèn đỏ nên bỏ xe chạy bộ.

Lúc này, mọi người tiếp tục chỉ tay về phía thanh niên truy hô “cướp!cướp”. Bất ngờ, người này trèo qua lan can rồi nhảy ào xuống kênh Tân Hoá, bơi một đoạn rồi chới với giữa dòng nước.

Cảnh sát kéo thi thể thanh niên nghi liên quan đến vụ cướp lên bờ - Ảnh: Lê Trai/ Tri thức trực tuyến

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 6 phối hợp cùng lực lượng cứu nạn – cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC, Công an TP. HCM đã điều nhiều người nhái xuống lặn mò dưới kênh. Đến 20h đêm, thi thể nạn nhân được tìm thấy.

Theo báo Thanh Niên, hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng hai bên bờ kênh để theo dõi vụ việc, phương tiện giao thông bị ùn ứ khi di chuyển qua cầu Tân Hóa.

Xe máy của thanh niên tại hiện trường - Ảnh: Công an TP HCM

Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời anh Ngô Văn Chiến (35 tuổi, ngụ phường 3, quận 11) cho biết lúc anh đi giao hàng ngang qua, thấy ồn ào nên dừng xe để xem.

"Tôi thấy thanh niên đang chới với dưới nước nên vội nhảy xuống để cứu. Khi bơi đến nơi, người này đã chìm, tôi đuối sức nên không kéo vào được", anh Chiến kể lại.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-truy-duoi-vi-nghi-cuop-giat-nam-thanh-nien-nhay-kenh-duoi-nuoc-a187122.html