Bị xúc phạm, nam thanh niên dùng dao đâm chết người


Chủ nhật, 06/11/2016 | 02:11


(ĐSPL) - Cho rằng bị xúc phạm khi nhóm người ngồi nhậu quát “mày nhìn cái gì” Vinh chạy về phòng lấy con dao gây ra vụ hỗn chiến kinh hoàng.



(ĐSPL) - Cho rằng bị xúc phạm khi nhóm người ngồi nhậu quát “mày nhìn cái gì” Vinh chạy về phòng lấy con dao gây ra vụ hỗn chiến kinh hoàng.

Thông tin ban đầu đăng tải trên báo Dân Việt cho hay, khoảng 19h, Nguyễn Kế Vinh (22 tuổi, quê huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định), đi bộ từ trong phòng trọ ra đường số 2 (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM) để mua thức ăn tối, khi đi ngang phòng trọ của thanh niên tên Hải (khoảng 25 tuổi) cũng dãy nhà trọ, Vinh nhìn vào bên trong. Lúc này, anh Hải đang ngồi nhậu với nhóm bạn trong phòng, một người trong bàn nhậu nói lớn tiếng với Vinh “mày nhìn cái gì?”, sau đó Vinh bỏ đi.

Khoảng 5 phút sau, Vinh cầm dao Thái Lan quay trở lại phòng anh Hải để “nói chuyện”. Thấy Vinh có dao, nhóm Hải xin lỗi nhưng Vinh vẫn cầm dao lao vào đâm loạn xạ khiến anh Hải cùng 2 người bạn nhậu bị thương nặng. Trong lúc “hỗn chiến” Vinh bị tước dao và bị đánh trọng thương.


Nhóm anh Hải bị Vinh đâm loạn xạ đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: báo Dân Việt

Liên quan đến vụ việc, tin tức trên báo Dân trí cũng cho biết, nhận tin báo, công an phường Trường Thọ đã đến ngay hiện trường giãn hồi trật tự; đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu và thu giữ con dao đối tượng Vinh gây án.

Hiện vụ việc đang được công an quận Thủ Đức điều tra làm rõ.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]jNH7Ar7Nbi[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-xuc-pham-nam-thanh-nien-dung-dao-dam-chet-nguoi-a169302.html