Bình Dương: Triệt phá điểm ma túy lớn, bắt giữ mẹ con "nữ quái"


Chủ nhật, 25/04/2021 | 15:07


Cùng sự kiện

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tỉnh Bình Dương vừa bắt giữ hai mẹ con "nữ quái" về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tỉnh Bình Dương vừa bắt giữ hai mẹ con "nữ quái" về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Ngày 25/4, Công an tỉnh Bình Dương cho hay đang tạm giữ 4 đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy. Trước đó, công an đã lập chuyên án để điều tra đường dây ma túy này.

Các đối tượng bắt giữ gồm: Nguyễn Văn Hưng (20 tuổi, quê ở Kiên Giang), Nguyễn Thái Thanh Du (22 tuổi, quê ở Bình Dương), Phan Thị Thủy Tiên (35 tuổi, quê ở Bình Dương) và Phan Thị Thu Thủy (58 tuổi, mẹ của Tiên).

Các đối tượng hiện đang bị tạm giữ. Ảnh: Tiền Phong. 

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận, Tiên là đầu nậu phân phối ma túy cho các con nghiện. Ngoài ra, Tiên còn đưa ma túy cho bà Thủy cất giấu. Hưng và Du là con nghiện nhiều lần mua ma túy của Tiên.

Qua lời khai của hai đối tượng Hưng và Du, cơ quan Công an khám xét khẩn cấp nơi ở của Phan Thị Thủy Tiên và phát hiện số lượng ketamine và ma túy đá với hơn 1,12 kg và 629 viên nén là thuốc lắc có trọng lượng 166,2 gram; 02 cân tiểu ly; 280 triệu đồng cùng nhiều tang vật, dụng cụ sử dụng ma túy khác.

Tang vật của vụ án. Ảnh: Công An Nhân Dân. 

Thủy Tiên khai nhận số ma túy trên là của đối tượng mua dùng và bán lại cho các con nghiện khác trên địa bàn. Đặc biệt, Tiên còn giao ma túy cho mẹ ruột của mình là Phan Thị Thu Thủy để bán lại cho con nghiện. Khám xét nơi ở của Thu Thủy, Công an thu giữ thêm 139 viên thuốc lắc và ma túy tổng trọng lượng là 76,06 gam; 50 triệu đồng; 05 xe máy; 05 điện thoại di động và một số giấy tờ có liên quan.

Vụ án đang được Công an tỉnh Bình Dương mở rộng điều tra.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-triet-pha-diem-ma-tuy-lon-bat-giu-me-con-nu-quai-a363649.html