Bình "Vổ" máu mặt đến đâu mà đến vợ chồng Đường "Nhuệ" cũng phải khiếp sợ?


Thứ 7, 23/01/2021 | 02:20


Cùng sự kiện

Khi chưa bị bắt, vợ chồng Đường "Nhuệ" từng nhiều lần kéo quân đến tranh giành địa bàn làm ăn với Bình "Vổ".

Khi chưa bị bắt, vợ chồng Đường "Nhuệ" từng nhiều lần kéo quân đến tranh giành địa bàn làm ăn với Bình "Vổ". Tuy nhiên, cặp vợ chồng này cũng không thể làm gì được trùm giang hồ Bình "Vổ".

Ngày 22/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Bình (tức Bình “Vổ”, SN 1975, trú tại thôn Tô Xuyên, xã An Mỹ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) để điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng, xảy ra ngày 16/9/2019, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Theo báo Công an Nhân dân, Bình “Vổ” là đối tượng có hoạt động phức tạp ở địa phương và đã bị lực lượng Công an đưa vào tầm ngắm từ lâu. Ngày 22/1, đối tượng bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình bắt giữ tại TP Thái Bình.

Bình "Vổ" vừa bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Báo Đất Việt cũng đưa tin, Bình "Vổ" là một trong những giang hồ có số má ở Thái Bình. Nhóm của Bình cũng quy tụ cả một số giang hồ đất cảng Hải Phòng về đầu quân, hoành hành ngang ngược, gây bức xúc cho người dân và chính quyền địa phương. Nhóm hoạt động trên nhiều lĩnh vực và có cả tham gia mảng đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn giống như vợ chồng Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ").

Vì cùng tham gia chuộc lợi từ mảng đấu giá đất nên Bình "Vổ" từ lâu đã là cái gai trong mắt của vợ chồng Đường "Nhuệ". Khi vợ chồng Đường "Nhuệ" chưa bị bắt, nhóm này từng nhiều lần kéo quân về Thái Bình để tranh giành địa phần làm ăn với Bình. Tuy nhiên, vợ chồng Đường "Nhuệ" cũng không làm được gì Bình "Vổ"

"Năm 2018, trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ có diễn ra cuộc đấu giá đất. Vợ chồng Đường "Nhuệ" có về đặt vấn đề với Bình "Vổ" nhường lại cho hơn chục suất. 

Bình "Vổ" không những không đáp ứng mà còn thẳng thừng tuyên bố không bao giờ nhượng lại cho vợ chồng Đường "Nhuệ". Cuối cùng, vợ chồng Đường "Nhuệ" cũng phải chào thua mà ra về tay trắng", một người dân kể lại với PV báo Đất Việt.

Bình "Vổ" cũng được giới chơi gà chọi biết đến khi có nhiều con gà lọt top trong các đấu trường.

Nhắc đến Bình "Vổ" là nhiều người từng tiếp xúc với đối tượng ở Thái Bình không quên được nỗi khiếp sợ bản bản tính hung hăng, liều lĩnh.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-vo-mau-mat-den-dau-ma-den-vo-chong-duong-nhue-cung-phai-khiep-so-a353646.html