Bỏ nhà đi, bé gái 14 tuổi bị 2 gã trai 9X hại đời


Thứ 5, 16/04/2015 | 03:03


(ĐSPL) - Mai gặp 2 gã trai 9X tỏ ra hào hiệp, hứa sẽ thuê phòng trọ và cho tiền ăn tiêu.

(ĐSPL) - Mai gặp 2 gã trai 9X tỏ ra hào hiệp, hứa sẽ thuê phòng trọ và cho tiền ăn tiêu.
Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, ngày 15/4, CQĐT CAH Thường Tín, Hà Nội đã thực hiện lệnh tạm giam Vũ Văn Linh và Vũ Thanh Tùng, cùng trú ở xã Hồng Vân, Thường Tín để điều tra về hành vi giao cấu trẻ em. Người bị hại trong vụ án này là Mai, học sinh lớp 8 một trường THCS ở Phú Xuyên.
Theo tài liệu CQĐT, chiều 18/3, Công an thị trấn Thường Tín nhận được đơn trình báo của gia đình anh Dũng, trú ở huyện Phú Xuyên về việc con gái tên là Mai, đi khỏi nhà từ ngày 13/3 chưa về. Khi đi, Mai cầm theo điện thoại di động, nhưng số điện thoại đã không liên lạc được.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay tối 18/3, Công an thị trấn Thường Tín cùng gia đình anh Dũng nắm được thông tin cháu Mai đang “có mặt” tại một nhà trọ ở thôn Phương Quế, xã Liên Phương, Thường Tín. Lập tức, Trung tá Đinh Tiến Vượng - Trưởng Công an thị trấn Thường Tín đã chỉ huy tổ công tác đến nhà trọ trên, tìm thấy cháu Mai trong tình trạng khỏe mạnh.
Qua đấu tranh khai thác, cơ quan công an xác định trong thời gian cháu Mai bỏ nhà, đã 5 lần cô bé này quan hệ tình dục với 2 gã trai 9X là Vũ Văn Linh và Vũ Thanh Tùng. Ngày 13-3, sau khi rời nhà, cháu Mai đến một quán internet ở huyện Phú Xuyên, gặp cô bạn cùng trường tên Hằng. Lát sau, Linh và một số bạn của Hằng cùng kéo đến quán. Lướt web chán, rời quán, Linh đưa Mai vào một nhà nghỉ ở gần cầu vượt Thường Tín. Theo tường trình của Mai, tại đây, Linh đã 3 lần quan hệ tình dục với Mai.
Sáng hôm sau, Linh chở Mai cùng một số bạn đi lòng vòng rồi đến gặp Vũ Thanh Tùng. Nghe hoàn cảnh của Mai, Tùng hứa sẽ thuê nhà trọ và trả tiền cho cô bé với điều kiện phải cho Tùng… “quan hệ”. Không còn cách nào khác, Mai buộc phải gật đầu.

Ảnh minh họa.

Trước đó, báo Người lao động đưa tin, ngày 11/4, Công an TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Lê Đinh Thành (SN 1995), ngụ phường Quang Trung, TP Quy Nhơn để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.
Nạn nhân là em N.N.H. (15 tuổi), ngụ cùng địa phương.
Theo điều tra ban đầu, do buồn chuyện gia đình nên khoảng cuối tháng 3, H. bỏ học đi lang thang không về nhà.
Thời gian này, H. nhờ Nguyễn Thị Thanh Th. (ngụ phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn) tìm giúp chỗ ở để xin việc làm. Do không biết chỗ nên Th. nhờ Thành tìm giúp.
Sau đó, Thành chở H. lên tìm chị của mình trên phường Đống Đa, TP Quy Nhơn nhờ tìm giúp nhưng không gặp nên đã đưa H. đến thuê nhà nghỉ trên đường Đống Đa.
Tại đây, Thành ra điều kiện nếu H. đồng ý cho quan hệ tình dục thì y sẽ xin việc giúp.
Nghe vậy, H. đồng ý rồi cả hai cùng làm “chuyện người lớn”.
Sau khi quan hệ xong, bạn gái đến rủ đi chơi thì H. kể lại sự việc trên.
Được bạn động viên, H. đến cơ quan công an tố cáo hành vi phạm tội của Thành.
* Tên bị hại và những người liên quan đã thay đổi
Dìm nạn nhân bất tỉnh rồi lôi lên vườn mía hiếp dâm
Gia Huy (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-nha-di-be-gai-14-tuoi-bi-2-ga-trai-9x-hai-doi-a91176.html