Cái chết dưới sông nhiều uẩn khúc của một nữ sinh


Thứ 2, 26/01/2015 | 13:43


(ĐSPL) – Nhiều nghi vấn cho rằng, cái chết của nữ sinh này không phải đơn giản là một vụ đuối nước thông thường.

(ĐSPL) – Nhiều nghi vấn cho rằng, cái chết của nữ sinh này không phải đơn giản là một vụ đuối nước thông thường.

Theo tin tức trên Ngoisao.net, khoảng 13h ngày 14/1, nữ sinh trường Đại học Sư phạm là Huỳnh Phước D., 21 tuổi, sang tiệm tạp hóa gần nhà ở phường 5, TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) mua thẻ điện thoại.

Một lúc sau, hàng xóm nghe thấy cô gái và ông Trần Văn X. (53 tuổi, con chủ tiệm tạp hóa) xảy ra tranh cãi. Sau đó, mọi người thấy nữ sinh này nhảy xuống sông Bạc Liêu, ông X. cũng lao theo.

Hiện trường nơi nữ sinh thiệt mạng. (Ảnh Ngoisao.net)

Thấy hai người chấp chới dưới dòng nước, nhiều người nhảy xuống cứu nhưng chỉ cứu được ông X. còn cô gái bị dòng nước cuốn trôi.

“Hai người lặn ngụp dưới sông một lúc thì cô gái chìm mất, sáng hôm sau mới vớt được xác. X. được hàng xóm kéo lên nhưng ông này đập đầu vào tường, rồi về nhà lấy thuốc độc uống. Khi đang điều trị tại Bệnh viện Bạc Liêu, chiều 15/1, ông X. nhảy lầu gãy tay, chân và chấn thương sọ não”, ông Ngô Ngàn, trưởng khóm 6, phường 5 (TP Bạc Liêu) cho biết.

Theo thông tin trên báo Bạc Liêu, cái chết của D. khiến nhiều người nghi vấn và họ cho rằng, cái chết của cô không phải đơn giản là một vụ đuối nước thông thường.

Một nhân chứng là ông Phương (có ghe hàng đậu gần nơi xảy ra vụ việc) cho biết, ông đã nhìn thấy trên gương mặt của cô gái có máu tươi đang chảy.

Trong khi đó, một nhân chứng khác là bà Tuyết kể lại, bà thấy X. ôm D., trồi lên hụp xuống và còn nghe D. la lên “Đừng có giết tôi”. Khi đó, bà Tuyết vẫn tưởng ông X. nhảy xuống nước là để cứu D. nên nói với theo: “Người ta tới cứu con chứ giết gì mà giết”.

Ngoài ra còn có tin đồn cho rằng, Trần Văn X. vì “hận tình” nên đã ra tay sát hại D., sau khi nghe tin hết năm học, D. sẽ đi lấy chồng (?).

Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Bạc Liêu ghi nhận vụ việc này có nhiều dấu vết nghi vấn.

Được biết, sau 10 ngày điều trị ở bệnh viện, ông Trần Văn X. vẫn chưa tỉnh vì chấn thương sọ não. Hiện, cơ quan điều tra chờ ông này hồi phục để làm rõ cái chết của nữ sinh cùng xóm.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-chet-duoi-song-nhieu-uan-khuc-cua-mot-nu-sinh-a81092.html