+Aa-
    Zalo

    Cán bộ chết tại nhà nghỉ ở Vĩnh Phúc: Nghi phạm là nữ sinh lớp 12

    ĐS&PL (ĐSPL)- Thanh khai nhận sau khi quan hệ tình dục, Thanh và anh Đ. nảy sinh mâu thuẫn, sau đó hung thủ lấy dao từ trong túi ra đâm trúng tim làm anh Đ. tử vong.

    Ngày 10/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, hung thủ sát hại anh L.H.Đ (SN 1988) nhân viên phòng hành chính tại Vĩnh Phúc là Phùng Thị Thanh (SN 1996), học sinh lớp 12A1, trường Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Vĩnh Tường.

    Tin tức trên báo Công an Nhân dân, vào khoảng 12h trưa 5/10, anh Đ. cùng một người phụ nữ đến nhà nghỉ Thu Hương địa chỉ khu đô thị Phúc Sơn, xã Thượng Trưng (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) thuê phòng 304, sau đó cả hai cùng lên phòng nghỉ. Đến khoảng 20h cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ lên dọn phòng phát hiện anh Đ. đã tử vong trước đó với nhiều thương tích nặng trên người, trong đó có nhát dao đâm trúng vào cuống tim. Thời điểm này, người phụ nữ đi cùng anh Đ. không còn có mặt trong phòng.

    Cán bộ chết tại nhà nghỉ ở Vĩnh Phúc: Nghi phạm là nữ sinh lớp 12

    Cơ quan Công an lấy lời khai của Phùng Thị Thanh (áo hoa văn ngồi thứ hai từ trái sang). Ảnh: CAND

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra. Ngay trong ngày (5/10), Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, truy xét để điều tra vụ án “Giết người” xảy ra tại nhà nghỉ Thu Hương và tiến hành lập chuyên án do Đại tá Phạm Văn Sơn, Phó Giám đốc - Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo.

    Với tính chất manh động của vụ việc, các tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự đã rà soát các đối tượng nghi vấn, trong đó nổi lên có Phùng Thị Thanh. Được sự vận động thuyết phục của cơ quan Công an và gia đình, Thanh đã đến Phòng PC45 Công an tỉnh đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Thanh khai nhận sau khi quan hệ tình dục, Thanh và anh Đ. nảy sinh mâu thuẫn, sau đó hung thủ lấy dao từ trong túi ra (mua ở chợ) trong khi hai người giằng co đã đâm vào người anh Đ., trong đó có nhát đâm trúng vào cuống tim gây tử vong.

    Theo báo Gia đình và Xã hội, nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng này được cho là do mâu thuẫn tình cảm. Một người thân của anh Đ. cho biết, nạn nhân này rất hiền, từ trước đến giờ sống không bao giờ làm phật ý bố mẹ hay gây gổ với ai. Học xong một trường cao đẳng ở địa phương, anh Đ. xin về công tác tại Phòng Tài chính huyện Vĩnh Tường. 

    Ông Lê Bá Thành– Phó Trưởng Công an xã Tuân Chính (huyện Vĩnh Tường) cho biết, anh Đ. đang thử việc tại Phòng Tài chính huyện Vĩnh Tường. “Vì vụ án xảy ra ở địa bàn khác nên chúng tôi chỉ có trách nhiệm phối hợp để xác minh thông tin ban đầu. Khoảng 21h ngày 5/10, Công an xã Tuân Chính nhận được chỉ đạo của cấp trên về việc xác minh nạn nhân Đ. Sau khi kiểm tra, chúng tôi đã báo cáo cấp trên về thân nhân của anh này. Theo đó, anh Đ. là một người hiền lành, con nhà gia giáo, không có tai tiếng hay gây lộn gì với ai”, ông Thành nói.

    Theo thông tin từ những người dân tại địa phương, anh Đ. chuẩn bị lấy vợ ở xã bên. Rất có thể, những nhùng nhằng trong chuyện tình cảm đã gây ra án mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-bo-chet-tai-nha-nghi-o-vinh-phuc-nghi-pham-la-nu-sinh-lop-12-a54879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan