Cán bộ Cục Thuế và Sở Nông nghiệp đánh bạc bị bắt quả tang


Thứ 6, 27/02/2015 | 00:45


(ĐSPL) – Trong 4 người bị bắt quả tang tham gia đánh bạc trên địa bàn Hà Tĩnh, có 2 người làm xây dựng, 1 cán bộ Cục Thuế và 1 người là cán bộ Sở NN&PT nông thôn Hà Tĩnh.

(ĐSPL) – Trong 4 người bị bắt quả tang tham gia đánh bạc trên địa bàn Hà Tĩnh, có 2 người làm xây dựng, 1 cán bộ Cục Thuế và 1 người là cán bộ thuộc Sở NN&PT nông thôn tỉnh Hà Tĩnh.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, ngày 26/2, Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (PC65) Công an Hà Tĩnh, cho biết đơn vị này vừa hoàn tất thủ tục, chuyển hồ sơ vụ án bắt quả tang 4 người tham gia đánh bạc trên địa bàn cho Cơ quan CSĐT Công an Thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Đại tá Trần Quốc Toản, Trưởng Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết danh tính 4 người đánh bạc bị bắt giữ gồm: Thái Hồng Sơn (49 tuổi, ngụ phường Thạch Quý, TP.Hà Tĩnh); Nguyễn Trọng Vinh (37 tuổi, ngụ thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà); Nguyễn Hữu Tài (34 tuổi, ngụ Phường Thạch Quý, TP.Hà Tĩnh); Nguyễn Xuân Hưng (38 tuổi, ngụ xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Xuyên, cùng thuộc tỉnh Hà Tĩnh).

Trong 4 người trên thì ông Tài và ông Hưng là hai người làm ở lĩnh vực xây dựng; ông Sơn hiện đang là cán bộ Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh; ông Vinh hiện đang là cán bộ làm việc tại Ban Quản lý các dự án ODA (thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hà Tĩnh).

Tang vật tại hiện trường bị lực lượng chức năng thu giữ bao gồm: Hơn 52 triệu đồng, 01 bộ bài tú lơ khơ 52 quân, tiền trong người các đối tượng tự giao nộp hơn 48 triệu đồng và 250 USD; 05 điện thoại di động, 01 xe máy và 1 xe mô tô.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-bo-cuc-thue-va-so-nong-nghiep-danh-bac-bi-bat-qua-tang-a85210.html