Cha đâm chết con vì... dạy bảo không nghe


Chủ nhật, 08/11/2015 | 06:30


(ĐSPL) - Trong cơn nóng giận, ông Ý đã xuống bếp lấy một con dao đâm anh T, khiến anh tử vong.

(ĐSPL) - Thấy con suốt ngày rượu chè bê tha, dù đã khuyên con trai nhiều lần nhưng không được. Trong cơn nóng giận, ông Ý đã xuống bếp lấy một con dao đâm anh T, khiến anh tử vong.

Theo tin từ báo Công lý, ngày 7/11, Công an xã Quảng Châu (Quảng Xương, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn mới xảy vụ án nghiêm trọng do cha giết con.

Vụ việc mới xảy ra tại thôn Châu Thành, nạn nhân là anh Chu Quốc T., nghi can là ông Chu Quốc Ý (78 tuổi) bố đẻ của nạn nhân.

Nguyên nhân ban đầu được biết, ông Ý thấy con suốt ngày rượu chè bê tha, dù đã khuyên con trai nhiều lần nhưng không được.

Ngày 6/11, ông Ý tới nhà T. thăm cháu lại thấy con đang say sưa nên có mắng T vài câu. Sẵn hơi men anh T. cự lại nên giữa 2 cha con có xảy ra cãi vã.

Ảnh minh họa

Trong cơn nóng giận, ông Ý đã xuống bếp lấy một con dao đâm anh T., khiến anh này bị thương nặng. Nạn nhân ngay sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong vào trưa 7/11.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường thu giữ hung khí gây án, khám nghiệm tử thi, tạm giữ ông Chu Quốc Ý để điều tra.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên các bậc sinh thành "ra tay" sát hại con ruột của mình. Trước đó, báo Pháp luật TP. HCM cũng đưa tin về một vụ việc tương tự.

Cụ thể, sáng 12/5, Đào Văn T, 21 tuổi - là con trai của Lệ rủ bạn về nhà chơi. Khi Lệ mang nước lên cho bạn T, T. liền cầm chai bia ném vào người Lệ và có những lời lẽ xúc phạm đến Lệ.

Thấy con trai mình quá hỗn láo, bất hiếu, Lệ tức giận xuống bếp lấy 1 con dao phay cầm lên nhà rồi đi thẳng tới giường chỗ T. đang nằm và chém mạnh một nhát vào cổ T. Sau đó, Đào Văn Lệ đã tới cơ quan chức năng đầu thú.

T mặc dù đã được người nhà nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
[mecloud]NVsVKLj8lg[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-dam-chet-con-vi-day-bao-khong-nghe-a118572.html