Chân dung gã cha dượng 8 lần xâm hại tình dục con riêng của vợ đến có thai ở Sơn La


Thứ 6, 25/09/2020 | 09:15


Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Hà đã giở trò đồi bại với con riêng của vợ. Sự việc bị phát giác khi cô giáo của bé gái phát hiện cháu bụng to bất thường.

Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Hà đã giở trò đồi bại với con riêng của vợ. Sự việc bị phát giác khi cô giáo của bé gái phát hiện cháu bụng to bất thường, đi khám thì phát hiện cháu đã mang thai 4 tháng.

Đối tượng Vì Văn Hà. Ảnh: Công an cung cấp/ Gia đình & Xã hội

Sáng ngày 25/9, báo Người lao động dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Sơn La cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Mộc Châu (Sơn La) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Vì Văn Hà (SN 1983, ngụ xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Nạn nhân là cháu H.T.Đ.N. (SN 2008, hiện đang học THCS).

Theo điều tra, năm2013, Hà đăng ký kết hôn và sống chung với chị H.T.S. (SN 1986, ngụ xã Chiềng Khoa, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La). Chị S. có con riêng là cháu N.

Quá trình sống chung với nhau, Hà đã 8 lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với cháu N..

Cụ thể, lần thứ nhất vào khoảng tháng 10/2018 (khi đó N. mới 10 tuổi), lợi dụng chị S. không ở nhà, Hà đã giở trò đồi bại với cháu N. khi cháu đang ngồi xem tivi mặc nạn nhân không đồng ý. Những lần tiếp theo, Hà đều thực hiện hành vi giao cấu với cháu N. ngay tại nhà khi chị S. đi vắng.

Sự việc bị phát giác khi vào khoảng tháng 5/2020, cô giáo của cháu N. thấy cháu bụng to bất thường và gặng hỏi. Lúc này, cháu N. mới nói là bị bố dượng nhiều lần ép quan hệ tình dục. Ngay sau đó cô giáo chủ nhiệm đã báo lên cơ quan chức năng.

Tại cơ quan công an, Vì Văn Hà đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan chức năng cũng đã cho cháu N. đi khám và phát hiện N. đã có thai ở tháng thứ 4.

Báo Gia đình & Xã hội thông tin thêm, hiện tại em N. đang được một nhóm thiện nguyện ở Bắc Ninh cưu mang.

"Chúng tôi mong muốn cơ quan pháp luật xử lý thích đáng những hành vi xâm phạm trẻ em. Phòng Giáo dục và nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện giúp N. quay trở lại học tập sau khi sinh con", báo Gia đình & Xã hội dẫn lời Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mộc Châu (Sơn La) cho biết.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ga-cha-duong-8-lan-xam-hai-tinh-duc-con-rieng-cua-vo-den-co-thai-o-son-la-a340244.html