Chân dung "hot girl" điều hành đường dây bán dâm giá 3-5 triệu đồng/ lượt


Thứ 2, 06/07/2020 | 02:26


Cùng sự kiện

Khi khách có nhu cầu mua dâm, "hot girl" Cao Thị Ninh sẽ "điều" gái mại dâm từ các quán karaoke đến khách sạn chiều khách giá 3 - 5 triệu đồng/ lượt.

Khi khách có nhu cầu mua dâm, "hot girl" Cao Thị Ninh sẽ "điều" gái mại dâm từ các quán karaoke đến khách sạn chiều khách giá 3 - 5 triệu đồng/ lượt.

"Tú bà" Cao Thị Ninh và các gái mại dâm bị bắt giữ - Ảnh: Công an Thanh Hóa

Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) vừa triệt phá đường dây môi giới, mua bán dâm chuyên nghiệp do Cao Thị Ninh (tức Cao Kiều, SN 1992, trú phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) cầm đầu.

Qua điều tra, công an xác định, khi biết khách có nhu cầu mua dâm, Cao Thị Ninh đã điều các gái mại dâm từ các quán karaoke đến khách sạn Phú Hưng bán dâm cho khách với giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng/lần.

Trong đó, Ninh sẽ lấy tiền "hoa hồng" từ các gái mại dâm và cả khách mua dâm. Nếu khách mua dâm có nhu cầu, Cao Thị Ninh cũng trực tiếp bán dâm cho khách.

"Tú bà" Cao Thị Ninh tại cơ quan công an - Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa

Theo Công an tỉnh Thanh Hóa, Cao Thị Ninh là "tú bà" cầm đầu một đường dây mua bán, môi giới mại dâm chuyên nghiệp trên địa bàn TP Thanh Hóa, có nhiều thủ đoạn tinh vi để đối phó với cơ quan chức năng, khiến lực lượng công an tốn rất nhiều công để đấu tranh, triệt phá.

Trước đó, tối 4/7, bất ngờ kiểm tra khách sạn Phú Hưng, phường Quảng Hưng, thành phố Thanh Hóa, cơ quan công an bắt quả tang Cao Thị Ninh cùng 3 gái mại dâm khác đang bán dâm cho khách tại 4 phòng của khách sạn này. Cơ quan công an cũng thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

Bước đầu, tại cơ quan Công an, các gái mại dâm và những người mua dâm đều khai nhận đã thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới, điều hành của Cao Thị Ninh.

Hiện Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Cao Thị Ninh, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-hot-girl-dieu-hanh-duong-day-ban-dam-gia-3-5-trieu-dong-luot-a329819.html