Cô gái 20 tuổi ra tay tàn nhẫn sát hại chồng "hờ" lĩnh án 16 năm tù


Thứ 6, 14/08/2020 | 07:32


Cùng sự kiện

Trong cơn cãi vã với chồng "hờ", cô gái 20 tuổi dùng dao đâm một nhát trúng cổ nạn nhân.

Trong cơn cãi vã với chồng "hờ", cô gái 20 tuổi dùng dao đâm một nhát trúng cổ nạn nhân.

Ngày 14/8, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Đoàn Thị Bé Quyền (20 tuổi, ngụ quận 7, TP.HCM) về tội “Giết người”.

Nạn nhân trong vụ án là anh Diệp Thanh Sang.

Theo cáo trạng, Quyền và anh Diệp Thanh Sang sống chung như vợ chồng nhưng không đăng lý kết hôn. Hai người thuê phòng trọ ở phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

Rạng sáng 20/10/2019, sau khi uống rượu, anh Sang trở về phòng trọ. Quyền cãi nhau với anh Sang và bị anh này đánh đập. Do quá tức giận, Quyền cầm dao đâm trúng cổ anh Sang. Nạn nhân bỏ ra ngoài trong tình trạng bị thương nặng, mất nhiều máu.

Bị cáo tại phiên xét xử. Ảnh: Vietnamnet

Khoảng 3 giờ sáng, nhiều người ở cùng dãy trọ phát hiện anh Sang đã tử vong ở một bãi đất trống trước phòng trọ nên báo công an. Sau khi xảy ra sự việc, Quyền đã tới nhà dì ở quận Tân Phú lẩn trốn.

Qua truy xét, Công an xác định Quyền là hung thủ của vụ án. Đến ngày 21/10/2019, Quyền bị bắt giữ.

Tại tòa, bị cáo thú nhận do bực tức anh Sang không những uống rượu, về nhà khuya mà còn đánh đập bị cáo nên bị cáo đã thiếu kiềm chế. Sau khi anh Sang ra khỏi phòng trọ, bị cáo Quyền rửa sạch hung khí, lau dọn phòng rồi đi ra ngoài mới phát hiện nạn nhân tử vong ở bãi đất trống gần phòng trọ nên đã bỏ đến nhà dì (ở quận Tân Phú, TP.HCM) rồi bị bắt ngay sau đó.

Xét thấy, hành vi phạm tội của bị cáo đã tước đoạt đi mạng sống của người khác, gây mất trật tự xã hội nên cần phải có bản án nghiêm khắc để răn đe, phòng ngừa chung. Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Quyền 16 năm tù.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-20-tuoi-ra-tay-tan-nhan-sat-hai-chong-ho-linh-an-16-nam-tu-a334914.html