Cô giáo mầm non bị chồng cũ sát hại ngay tại trường


Thứ 6, 28/10/2016 | 08:52


(ĐSPL) - Sau khi ra tay sát hại cô giáo mầm non, người đàn ông 45 tuổi đã ra cánh đồng để tự sát nhưng bất thành.

(ĐSPL) - Sau khi ra tay sát hại cô giáo mầm non, người đàn ông 45 tuổi đã ra cánh đồng để tự sát nhưng bất thành.

Báo Vnexpress đưa tin, ngày 18/5, đối tượng Bùi Văn Dâng (45 tuổi) cầm dao đến trường mầm non (ở xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, Hưng Yên) tìm người vợ đã ly hôn là cô giáo Đặng Thị Thu H. và ra tay sát hại vợ ngay tại nơi làm việc của nạn nhân, nghe tiếng kêu cứu, đồng nghiệp chạy đến thấy bà H. bị thương còn Dâng đã bỏ đi. Nữ giáo viên mầm non 46 tuổi khi được đưa đi cấp cứu đã tử vong do vết thương quá nặng.

Được biết, vợ chồng Dâng sống với nhau hơn 20 năm. Do cuộc sống mâu thuẫn, thường bị bạo hành, người vợ xin ly hôn và được tòa giải quyết vào 2 tháng trước.

Đối tượng Dâng (không mặc áo) bị dẫn giải về đồn công an (Ảnh: Giao thông)

Trao đổi trên báo Giao thông, Đại tá Đào Trọng Bằng, Trưởng phòng PC45 Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, ngay sau khi gây án, đối tượng Dâng đã chạy ra ngoài khu vực đồng ruộng, dùng dao để tự sát.

Tuy nhiên, người dân và lực lượng chức năng đã kịp thời ngăn chặn và vận động đối tượng tự thú. Cùng ngày, đối tượng đã trực tiếp ra cơ quan điều tra đầu thú để có thể hưởng sự khoan hồng của pháp luật sau hành vi giết người.

Hiện, đối tượng Bùi Văn Dâng đã được cơ quan công an đưa lên một bệnh viện ở Hà Nội cấp cứu, chữa trị vết thương.

Vụ việc cũng đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

HÀ THẢO (Tổng hợp)

Nguồn: Nguoiduatin

Chuyên mục bạn đọc hay xem : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-mam-non-bi-chong-cu-sat-hai-ngay-tai-truong-a145997.html