Cô giáo mầm non trốn chồng họp chuyên môn ở... nhà trọ


Thứ 5, 04/09/2014 | 08:16


Nói với chồng đi họp, nhưng ra tới QL1A, cô giáo mầm non dong xe về hướng trung tâm TP.Cà Mau để “hú hí” với người tình là một công an (CA) viên…

Thông báo với chồng là đi họp chuyên môn ở huyện, nhưng ra tới QL.1A, cô N.T.D. (28 tuổi, giáo viên trường mẫu giáo xã Thạnh Phú, H.Cái Nước, Cà Mau) đi xe về hướng trung tâm TP.Cà Mau để “hú hí” với người tình là một công an viên (CA)…

Bị bắt quả tang

Gần tuần nay, anh H.C.T. gần như mất ngủ, mặt mày xanh xao vì hạnh phúc bên bờ vực đổ vỡ. Anh thuật lại, sáng 30/8, vợ anh gọi điện thoại nói đi họp chuyên môn ở huyện nhưng anh tình cờ nhìn thấy vợ không rẽ về huyện Cái Nước mà chạy ngược ra hướng TP.Cà Mau nên anh này âm thầm bám theo.

Đến khoảng 8h30, anh phát hiện vợ ngồi ăn sáng cùng L.Q.S. (28 tuổi, công an viên xã Thạnh Phú) tại một quán ăn ở P.1 (TP.Cà Mau). Chứng kiến cảnh ấy, anh T. điếng người nhưng cố trấn tĩnh và gọi điện báo tin cho hai người chị bà con. “Ăn xong, ông S. chạy xe đi trước, còn vợ tôi thì ghé mua bịch trái cây rồi đi thẳng đến phòng số 6 - nhà trọ Nhất Duy (P.1)”, anh Thương thuật lại.

Gần 9h cùng ngày, hai người chị bà con cùng với anh T. đề nghị chủ nhà trọ báo Công an (CA) P.1 để làm cho ra lẽ. Chừng 15 phút sau khi bị công an gọi, ông S. mở cửa, bước ra như chưa có chuyện gì xảy ra. Một bà con của anh T, chị H.T.Y.L. cho biết: “Tôi vào phòng, vừa gọi dứt câu, cô D. từ nhà tắm bước ra, mặt mày tái mét, còn mặt ông S. cũng xanh chành”.

An ninh - Hình sự - Cô giáo mầm non trốn chồng họp chuyên môn ở... nhà trọ

Nhà trọ nơi phát hiện ông S. và cô D. “tâm sự” - Ảnh: Hằng Ni

Cả ông S. và cô D. bị CA P.1 mời về trụ sở lập biên bản. Đến 12h cùng ngày, CA P.1 bàn giao người và biên bản vụ việc lại cho CA xã Thạnh Phú thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền. Tuy nhiên, trên đường trở về, ông S. và chị D. đã rẽ xe hướng khác, bặt tăm. Vì thế, trong buổi chiều cùng ngày, anh T. và gia đình ngồi tại UBND xã Thạnh Phú chờ giải quyết vụ việc nhưng đành thất vọng ra về vì hai người liên can không có mặt. Anh T. khẳng định sẽ nhờ CA làm sáng tỏ chuyện ông S. và vợ mình ngoại tình, vi phạm luật Hôn nhân gia đình, phá nát hạnh phúc gia đình anh.

Công dã tràng của anh phụ hồ

Bác ruột anh T., ông H.C.B., cho hay T. và D. quen nhau hồi còn cắp sách đến trường. Ngay khi D. tốt nghiệp THPT, gia đình T. đã dạm hỏi, gần hết năm đầu tiên học sư phạm, T. và D. nên duyện vợ chồng. Gia cảnh khó khăn, T. được cha mẹ vợ cho ở cùng nhà. Hằng ngày, T. làm phụ hồ, chắt chiu và gom góp tiền để lo cho vợ ăn học những năm còn lại. Thấy con rể siêng năng, cha mẹ vợ càng quý mến T. nhiều hơn và lúc nào cũng mong sớm có cháu ẵm bồng. Tuy nhiên, tốt nghiệp ra trường và giảng dạy gần 2 năm nay nhưng vợ chồng anh T. vẫn chưa làm tròn mong ước của cha mẹ.

Không biết có phải vì trục trặc trong “chuyện ấy” mà gần đây anh T. thấy vợ có nhiều biểu hiện đáng ngờ. Cụ thể, hơn một năm nay, cô D. thường về trễ sau giờ giữ trẻ và ra khỏi nhà những ngày thứ bảy, chủ nhật vì lý do phải tập huấn chuyên môn hoặc họp hành ở trường, ở huyện. Theo lời anh T., những lúc vợ ở nhà cũng thường ra ngoài sân nghe điện thoại hoặc nhắn tin cho ai đó. Anh T. thú thiệt: “Tôi đi làm cả ngày ít khi để ý nhưng sự việc cứ lặp đi lặp lại nhiều lần nên hoài nghi. Có lần tôi ra chợ nghe người ta xì xào chuyện không tốt về vợ nhưng đâu dám tin. Giờ thì rõ mọi chuyện rồi, công sức tôi vun vén hạnh phúc gia đình bao năm nay như dã tràng xe cát”.

Trao đổi với chúng tôi, thượng úy Hồ Tấn Nguyên, Phó CA xã Thạnh Phú, xác nhận đơn vị có tiếp nhận hồ sơ vụ việc ông S. và bà D. ở cùng phòng tại nhà trọ Nhất Duy và bị CA P.1 lập biên bản. “Chúng tôi đã báo cáo vụ việc về trên và tới đây sẽ thông qua Hội đồng bảo vệ an ninh Tổ quốc xã để có hướng xử lý theo quy định”, thượng úy Nguyên cho biết. Ông Lâm Việt Triều, Phó chủ tịch UBND xã Thạnh Phú, cho biết sáng 30.8 có tiếp nhận thông tin từ gia đình anh T. trình báo ông S. và bà D. bị bắt quả tang ở cùng phòng trọ. “Chúng tôi đã chỉ đạo CA xã Thạnh Phú phối hợp CA P.1 xác minh, tiếp nhận hồ sơ, xử lý vụ việc. Quan điểm của lãnh đạo xã là không bao che, nếu cán bộ xã vi phạm pháp luật sẽ bị xử lý nghiêm”, ông Triều nói.

Quá trình tìm hiểu, chúng tôi được người dân địa phương cho hay ông S. ngoài làm CA viên của xã phụ trách ấp Nhà Phấn còn tham gia vào Đội dân phòng của xã Thạnh Phú. Ông S. đã có vợ, con nhưng vợ chồng ông đang “cơm không lành, canh không ngọt”. Còn anh T. cho biết từ ngày xảy ra vụ việc đến nay vẫn chưa gặp mặt vợ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-mam-non-tron-chong-hop-chuyen-mon-o-nha-tro-a49331.html